Hòn Đảo Quỷ Ám: Wraiths Of Roanoke - Lost Colony: The Legend Of Roanoke Thuyết Minh (2007)RSS Hòn Đảo Quỷ Ám: Wraiths Of Roanoke - Lost Colony: The Legend Of Roanoke Thuyết Minh (2007)
Hòn Đảo Quỷ Ám: Wraiths Of Roanoke - Lost Colony: The Legend Of Roanoke
Diễn viên: Adrian Paul, Frida Farrell, Rhett Giles
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào những năm 1580, thực dân Anh đến Bắc Carolina và tìm thấy nỗi kinh hoàng siêu nhiên.
Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Cương Thi Đòi Mạng Zombies Back.Diễn Viên: Tống Dực Phi,Lí Hồng Đào,Chu Giai Hi

Cương Thi Đòi Mạng Zombies BackThuyết Minh Năm: 2016

Chàng béo Đông Sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền Tửu Lưu Sương bị trù ếm. Để ngăn chặn chuyện này, Đông Sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ. Tuy nhiên, trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủ.

Lời Nguyền Hoa Máu Harum Malam: Blood Flower.Diễn Viên: Tống Dực Phi,Lí Hồng Đào,Chu Giai Hi

Lời Nguyền Hoa Máu Harum Malam: Blood FlowerViệt Sub Năm: 2022

Một người học việc trẻ tuổi trong lĩnh vực chữa lành đang cố gắng kìm hãm khả năng siêu nhiên của mình để có thể hòa mình vào với những đứa trẻ khác, nhưng khi một linh hồn độc ác xuất hiện trong căn hộ của anh

Unknown2019-02-23 03:46:37

Hòn Đảo Quỷ Ám: Wraiths Of Roanoke - Lost Colony: The Legend Of Roanoke Thuyết Minh (2007)

vào những năm 1580 thực dân anh đến bắc carolina và tìm thấy nỗi kinh hoàng siêu nhiênhòn đảo quỷ ám,wraiths of roanoke,xem phim hòn đảo quỷ ám,wraiths of roanoke,download hòn đảo quỷ ám,wraiths of roanoke,xem online hòn đảo quỷ ám,wraiths of roanoke hd,xem hòn đảo quỷ ám,wraiths of roanoke nhanh,tai phim hòn đảo quỷ ám,wraiths of roanoke,lost colony,the legend of roanoke,xem phim lost colony,the legend of roanoke,download lost colony,the legend of roanoke,xem online lost colony,the legend of roanoke hd,xem lost colony,the legend of roanoke nhanh,tai phim lost colony,the legend of roanoke,adrian paul,frida farrell,rhett giles