Hồn Ma - Les Revenants Việt Sub (2012)RSS Hồn Ma - Les Revenants Việt Sub (2012)
Hồn Ma - Les Revenants
Diễn viên: Yara Pilartz, Anne Consigny, Frédéric Pierrot
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diễn ra tại một thị trấn miền núi nhỏ, những người chết nhiều năm nay bỗng nhiên sống lại: Camille, một cô gái trẻ, người đã chết trong một tai nạn xe hơi vào năm 2008; Simon, một chàng trai trẻ, người đã tự tử vào năm 2002; Victor, một cậu bé đã bị sát hại bởi những tên trộm vào năm 1977; và Serge, một kẻ giết người hàng loạt bị giết bởi anh trai của mình vào năm 2005. Họ đang cố gắng trở lại với cuộc sống bình thường của mình, trong khi những điều kỳ lạ liên tục xảy ra: mất điện, nước ở các
Higanjima Island Of Red Spider Lilies.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne Callies

Higanjima Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 9/10)

Một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Matsumoto Kōji. Miyamoto Akira (do Shiraishi Shunya thủ vai), một chàng trai với với sở thích nghĩ ra những câu chuyện tưởng tượng và kể cho mọi người xung quanh.

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/10)

Khi 2 đặc vụ bị mất tích bí ẩn ở thị trấn Wayward Pines, Ethan Burke - một trong các đặc vụ giỏi nhất Seattle, được cử đến đó tìm họ. Sau khi bị một tai nạn bất ngờ ở thị trấn, Ethan tỉnh dậy và phát hiên mình đã bị mất hết ví, tiền, chứng minh,... và không thể tìm cách liên lạc về nhà được. Điều gì đã và sẽ xảy ra? Nếu bạn là fan ruột của series Lost, đây sẽ là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Lời Nguyền Ma Lai Music And Krasue.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Lời Nguyền Ma Lai Music And KrasueThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 42/40)

Nina, ca sĩ trẻ của công ty Charasrak, thường xuyên gặp ác mộng, thấy mình biến thành Ma Lai. Kan là du học sinh và là con trai của người đứng đầu Charasrak. Kan hiểu lầm Nina là bồ nhí của bố nên luôn đối đầu với cô. Bỗng một ngày Nina thức dậy trong đêm và biến thành Ma Lai, cô sợ hãi và tìm cách chạy trốn.

Unknown2016-04-25 17:21:58

Hồn Ma - Les Revenants Việt Sub (2012)

diễn ra tại một thị trấn miền núi nhỏ những người chết nhiều năm nay bỗng nhiên sống lại camille một cô gái trẻ người đã chết trong một tai nạn xe hơi vào năm 2008 simon một chàng trai trẻ người đã tự tử vào năm 2002 victor một cậu bé đã bị sát hại bởi những tên trộm vào năm 1977 và serge một kẻ giết người hàng loạt bị giết bởi anh trai của mình vào năm 2005 họ đang cố gắng trở lại với cuộc sống bình thường của mình trong khi những điều kỳ lạ liên tục xảy ra mất điện nước ở cáchồn ma,xem phim hồn ma,download hồn ma,xem online hồn ma hd,xem hồn ma nhanh,tai phim hồn ma,les revenants,xem phim les revenants,download les revenants,xem online les revenants hd,xem les revenants nhanh,tai phim les revenants,yara pilartz,anne consigny,frédéric pierrot