Hồn Ma Song Sinh - Twin Spirit Thuyết Minh (2015)RSS Hồn Ma Song Sinh - Twin Spirit Thuyết Minh (2015)
Hồn Ma Song Sinh - Twin Spirit
Diễn viên: Chang Yiran, Jiajia Liu, Ying Fei
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ giáo viên tên Liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ, cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho Cherry. Từ khi Liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ, bí ẩn đã diễn ra. Dần dần, một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện, liệu Liu có thể vượt qua thử thách này không?
Ma Phá Poltergeist.Diễn Viên: Craig T Nelson,Jobeth Williams,Beatrice Straight

Ma Phá PoltergeistViệt Sub Năm: 1982

Được làm từ đạo diễn phim The Texas Chainsaw Massacre(1974) với đánh giá là phim siêu kinh dị nhất thời đại. Bộ phim kinh dị nổi tiếng kể một ngôi nhà bị ma ám, và những thế lực siêu nhiên đang đeo đuổi họ.

Trò Chơi Gọi Hồn 2 Ouija: Origin Of Evil.Diễn Viên: Elizabeth Reaser,Lulu Wilson,Annalise Basso

Trò Chơi Gọi Hồn 2 Ouija: Origin Of EvilThuyết Minh Năm: 2016

kể về một câu chuyện lấy bối cảnh năm 1965 tại Los Angeles, Mỹ. Một góa phụ cùng hai con gái đã tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính nhưng vô tình mời một ác quỷ đích thực vào nhà. Khi đứa con út bị chiếm đoạt bởi linh hồn độc ác, cả gia đình phải đối mặt với nỗi sợ không thể tưởng để giải cứu cô con gái nhỏ và đưa kẻ chiếm đoạt về thế giới bên kia

Đại Học Ma Midnight University.Diễn Viên: Elizabeth Reaser,Lulu Wilson,Annalise Basso

Đại Học Ma Midnight UniversityViệt Sub Năm: 2016

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?

Unknown2020-02-11 18:22:51

Hồn Ma Song Sinh - Twin Spirit Thuyết Minh (2015)

một nữ giáo viên tên liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho cherry từ khi liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ bí ẩn đã diễn ra dần dần một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện liệu liu có thể vượt qua thử thách này khônghồn ma song sinh,xem phim hồn ma song sinh,download hồn ma song sinh,xem online hồn ma song sinh hd,xem hồn ma song sinh nhanh,tai phim hồn ma song sinh,twin spirit,xem phim twin spirit,download twin spirit,xem online twin spirit hd,xem twin spirit nhanh,tai phim twin spirit,chang yiran,jiajia liu,ying fei