Huấn Luyện Viên Carter - Coach Carter Chưa Sub (2005)RSS Huấn Luyện Viên Carter - Coach Carter Chưa Sub (2005)
Huấn Luyện Viên Carter - Coach Carter
Diễn viên: Samuel L Jackson, Rick Gonzalez, Robert Richard
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!
Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Triều Ca Zhao Ge 朝歌.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Triều Ca Zhao Ge 朝歌Chưa Sub Năm: 2019

Zhaoge is an upcoming Chinese television series written and produced by Yu Zheng; starring Zhang Zhehan and Wu Jinyan. The series is set in the later years of Shang dynasty, and revolves around Ji Fas life as a hostage in Zhaoge and his journey to become a legendary ruler.

Hộp Đêm Đẫm Máu Peelers.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Hộp Đêm Đẫm Máu PeelersChưa Sub Năm: 2016

Một thân một mình, cô gái mạnh mẽ Blue Jean đang điều hành rất tốt một quán bar trong thị trấn. Tối nọ, cả quán trở nên hoảng loạn khi những vụ giết người man rợ liên tiếp xảy ra. Tìm ra nguyên nhân thực sự đến từ nhóm thợ mỏ nhiễm thứ chất độc ma quái, Blue Jean phải tìm mọi cách để cứu mình và những người ít ỏi còn sống sót.

Hàng Long Phục Hổ Tiểu Tể Công Fire God Yanzidong.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Hàng Long Phục Hổ Tiểu Tể Công Fire God YanzidongChưa Sub Năm: 2017

Con đại bàng dưới tọa Phật Tổ bị yêu ma thần bí - Càn Khôn động chủ dụ dỗ, đánh cắp 7 vật chí bảo của phật môn xuống phàm trần, bị thập bát La Hán bắt lại. Con đại bàng đánh lừa hai tiên đồng canh ngục rồi bỏ trốn, Giáng Long La Hán đuổi theo, không ngờ đại bàng cho nổ báu vật và thoát thân, Giáng Long La Hán lại bị thương nặng.

Unknown2016-12-24 06:28:52

Huấn Luyện Viên Carter - Coach Carter Chưa Sub (2005)

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học richmond đó là ken carter người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”huấn luyện viên carter,xem phim huấn luyện viên carter,download huấn luyện viên carter,xem online huấn luyện viên carter hd,xem huấn luyện viên carter nhanh,tai phim huấn luyện viên carter,coach carter,xem phim coach carter,download coach carter,xem online coach carter hd,xem coach carter nhanh,tai phim coach carter,samuel l jackson,rick gonzalez,robert richard