Hungry Heart - Wild Striker Việt Sub (2002)RSS Hungry Heart - Wild Striker Việt Sub (2002)
Hungry Heart - Wild Striker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.
Kingdom Chiến Quốc

Kingdom Chiến QuốcViệt Sub Năm: 2012 (Tập 38/38)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Persona 4 The Animation No One Is Alone

Persona 4 The Animation No One Is AloneViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25+ova/25)

Persona 4 lấy bối cảnh tại một vùng nông thôn tưởng tượng ở Nhật có tên Inaba. Cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là Yu Narukami, một thiếu niên từ thành thị mới chuyển về Inaba - và nhóm bạn của cậu. Tại Inaba bỗng nhiên xảy ra các vụ giết người hàng loạt huyền bí

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 25+ova/25)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Unknown2019-02-14 03:15:04

Hungry Heart - Wild Striker Việt Sub (2002)

kano kyosuke đã từng sống dưới bóng của seisuke người anh trai thành công của cậu ấy trong bóng đá chán nản cậu trở về nhật bản và lèm quen với những người bạn mới rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đáhungry heart,xem phim hungry heart,download hungry heart,xem online hungry heart hd,xem hungry heart nhanh,tai phim hungry heart,wild striker,xem phim wild striker,download wild striker,xem online wild striker hd,xem wild striker nhanh,tai phim wild striker