Hướng Bắc Tầng Thượng - Penthouse North Việt Sub (2013)RSS Hướng Bắc Tầng Thượng - Penthouse North Việt Sub (2013)
Hướng Bắc Tầng Thượng - Penthouse North
Diễn viên: Michelle Monaghan, Michael Keaton, Barry Sloane
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phóng viên ảnh sống trong căn hộ penthouse New York, cho đến khi một tên tội phạm tìm kiếm một bí mật bước vào cuộc sống của cô. Cô ấy phải chiến đấu ra sao để sinh tồn.
Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Lời Nguyền Hoa Máu Harum Malam: Blood Flower

Lời Nguyền Hoa Máu Harum Malam: Blood FlowerViệt Sub Năm: 2022

Một người học việc trẻ tuổi trong lĩnh vực chữa lành đang cố gắng kìm hãm khả năng siêu nhiên của mình để có thể hòa mình vào với những đứa trẻ khác, nhưng khi một linh hồn độc ác xuất hiện trong căn hộ của anh

Thủ Phạm The Culprit

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Tên Hề Báo Thù Stitches.Diễn Viên: Ross Noble,Gemma,Leah Devereux,Tommy Knight

Tên Hề Báo Thù StitchesViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn, vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề, nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mình.

Unknown2019-08-08 14:38:13

Hướng Bắc Tầng Thượng - Penthouse North Việt Sub (2013)

một phóng viên ảnh sống trong căn hộ penthouse new york cho đến khi một tên tội phạm tìm kiếm một bí mật bước vào cuộc sống của cô cô ấy phải chiến đấu ra sao để sinh tồnhướng bắc tầng thượng,xem phim hướng bắc tầng thượng,download hướng bắc tầng thượng,xem online hướng bắc tầng thượng hd,xem hướng bắc tầng thượng nhanh,tai phim hướng bắc tầng thượng,penthouse north,xem phim penthouse north,download penthouse north,xem online penthouse north hd,xem penthouse north nhanh,tai phim penthouse north,michelle monaghan,michael keaton,barry sloane