Hướng Mới Cuộc Đời - A New Leaf Việt Sub (2014)RSS Hướng Mới Cuộc Đời - A New Leaf Việt Sub (2014)
Hướng Mới Cuộc Đời - A New Leaf
Diễn viên: Park Min Young, Kim Myung Min, Kim Sang Joong, Chae Jung Ahn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.
Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi Welcome To Our Home.Diễn Viên: Masaki Aiba,Erika Sawajiri,Kasumi Arimura,Kaho Minami,Akira Terao

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi Welcome To Our HomeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

chuyện kể về Kurata Kenta sống cùng bố – Taichi, mẹ – Keiko, và em gái – Nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô. Anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm. Kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố. Một ngày nọ, trong lúc chờ tàu, Kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữ.

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern People.Diễn Viên: Hồ Ca,Trần Y Hàm,Mã Tư

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern PeopleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai.Diễn Viên: Charebelle Lanlalin,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan RaiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 22/22)

Korya (Charebelle) bị thất lạc gia đình từ khi còn nhỏ. Ông của Korya đã thuê người tìm kiếm cô, với manh mối duy nhất là một sợi dây chuyền và chiếc nhẫn cô mang trên người. Cuối cùng ông đành phải làm giả tín vật và thuê người giả là Korya vì nghĩ là không thể tìm được cháu gái. Ở Chiang Mai, người mà ông thuê đã tình cờ tìm ra Korya và nói với cô mọi thứ về thân thế của cô. Tuy nhiên Korya không muốn rời khỏi nơi này.

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The Series.Diễn Viên: Best Cholsawas Tiewwanichkul,Fluke Pongsapat Kankam

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Runway, một cậu bé mãi bị ám ảnh về ác mộng lúc ba mình mất. Đến một ngày, cậu tìm thấy cái dreamcatcher mà ba mình đã tặng. Kể từ lúc treo lên, cậu gặp được một chàng trai mà cậu không biết tên, cậu gọi anh ta là "Dream". Từ đó Runway dính tới những vấn đề kỳ lạ và mối qua hệ của mọi người xung quanh cậu càng trở nên rối rắm hơn.

Unknown2015-03-17 12:52:59

Hướng Mới Cuộc Đời - A New Leaf Việt Sub (2014)

kim suk joo kim myung min là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội và được nhiều người biết đến để leo lên vị trí ngày hôm nay kim suk joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ nhưng sau một tai nạn người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ trừ những kiến thức về ngành luật trong quá trình hồi phục anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữahướng mới cuộc đời,xem phim hướng mới cuộc đời,download hướng mới cuộc đời,xem online hướng mới cuộc đời hd,xem hướng mới cuộc đời nhanh,tai phim hướng mới cuộc đời,a new leaf,xem phim a new leaf,download a new leaf,xem online a new leaf hd,xem a new leaf nhanh,tai phim a new leaf,park min young,kim myung min,kim sang joong,chae jung ahn