Hưởng Thụ Cuộc Sống - The Bucket List Việt Sub (2007)RSS Hưởng Thụ Cuộc Sống - The Bucket List Việt Sub (2007)
Hưởng Thụ Cuộc Sống - The Bucket List
Diễn viên: Jack Nicholson, Morgan Freeman, Sean Hayes, Beverly Todd, Rob Morrow, Alfonso Freeman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không bi kịch, chẳng nước mắt, "The Bucket List" là câu chuyện thấm đẫm tình người, niềm khao khát mãnh liệt đối với cuộc sống. Diễn xuất tuyệt vời của Jack Nicholson và Morgan Freeman giúp bộ phim trở thành "bom tấn" năm 2007....Bộ phim được tung ra 2.911 rạp tại Mỹ và Canada với doanh thu hơn 19 triệu USD trong hai ngày cuối tuần đầu tiên. Doanh thu toàn cầu của nó đạt hơn 141 triệu USD.
Đáng Để Giết Fit To Kill

Đáng Để Giết Fit To KillViệt Sub Năm: 1993

Tay buôn vũ khí quốc tế Kane tìm kiếm một viên kim cương của đế quốc Nga đã bị một sĩ quan Đức Quốc xã đánh cắp từ một bảo tàng ở Leningrad trong Thế chiến thứ hai.

Dục Vọng The Paperboy.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Dục Vọng The PaperboyViệt Sub Năm: 2012

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Precious của Peter Dexter. Câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ Jack Jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là Ward Jansen.

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han Meimei.Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han MeimeiViệt Sub Năm: 2017

Nữ hán tử Hàn Mai Mai trong xếp hạng kết quả hoạt động thể chất luôn đứng đầu, thế nhưng khi nhắc tới Anh Ngữ là lại đau đầu. Kết thúc những năm tháng cấp 2 vui vẻ, Hàn Mai Mai cùng Ngụy Hoa (Thành Từ Ninh đóng), Lâm Đào ( Lý Gia Thành đóng ), và Lý Lôi ( Trương Dật Kiệt đóng ) cùng nhau lên cấp 3 và chung một trường phổ thông.

Đức Hạnh Easy Virtue.Diễn Viên: Jessica Biel,Ben Barnes,Kristin Scott Thomas,Colin Firth

Đức Hạnh Easy VirtueViệt Sub Năm: 2008

John Whittaker, chàng trai trẻ người Anh đã vướng vào cuộc tình đắm say cùng Larita, cô gái người Mỹ xinh đẹp và quyến rũ. Cuộc tình của họ nhanh chóng kết thúc bằng một đám cưới chớp nhoáng. Tuy nhiên, khi cặp đôi trở về thăm gia đình của John, mẹ của anh là bà Whittaker ngay lập tức có những ấn tượng không mấy tốt đẹp về con dâu mới của gia đình. Vì vậy, bà cố tình tìm đủ mọi cách để đưa Larita vào những tình huống phạm lỗi. Trong khi đó, Larita cũng nhanh chóng nhận ra rằng mình phải trả đũa

Unknown2016-08-25 03:56:05

Hưởng Thụ Cuộc Sống - The Bucket List Việt Sub (2007)

không bi kịch chẳng nước mắt the bucket list là câu chuyện thấm đẫm tình người niềm khao khát mãnh liệt đối với cuộc sống diễn xuất tuyệt vời của jack nicholson và morgan freeman giúp bộ phim trở thành bom tấn năm 2007bộ phim được tung ra 2911 rạp tại mỹ và canada với doanh thu hơn 19 triệu usd trong hai ngày cuối tuần đầu tiên doanh thu toàn cầu của nó đạt hơn 141 triệu usdhưởng thụ cuộc sống,xem phim hưởng thụ cuộc sống,download hưởng thụ cuộc sống,xem online hưởng thụ cuộc sống hd,xem hưởng thụ cuộc sống nhanh,tai phim hưởng thụ cuộc sống,the bucket list,xem phim the bucket list,download the bucket list,xem online the bucket list hd,xem the bucket list nhanh,tai phim the bucket list,jack nicholson,morgan freeman,sean hayes,beverly todd,rob morrow,alfonso freeman