Hương Vị Tình Yêu - Pasta Việt Sub (2010)RSS Hương Vị Tình Yêu - Pasta Việt Sub (2010)
Hương Vị Tình Yêu - Pasta
Diễn viên: Lee Sun Gyun, Gong Hyo Jin, Alex Chu, Honey Lee, Lee Hyung Chul, Kim Dong Hee
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ, người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Mamma Mia. Seo Yoo Kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng Mamma Mia, và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu. Choi Hyun Wook là một đầu bếp hàng đầu ở Mamma Mia.
Minh Tinh Chí Nguyện Stardom.Diễn Viên: Andy Samberg,Stephanie Beatriz,Terry Crews

Minh Tinh Chí Nguyện StardomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Minh Tinh Chí Nguyện, Stardom: "Bạn chưa từng mơ ước sẽ trở thành một minh tinh sao?" Giữa bầu trời đêm có vô số ngôi sao, người ta gọi những ngôi sao sáng lấp lánh khác thường trong số đó là minh tinh. Câu chuyện của chúng tôi nói về một đám bạn trẻ tuổi đã lựa chọn con đường trở thành minh tinh.

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern People.Diễn Viên: Hồ Ca,Trần Y Hàm,Mã Tư

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern PeopleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod Saab.Diễn Viên: Fluke Jira Danbawornkiat,Jean Gaewalin Sriwanna,Bank Athikit Pringprom

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod SaabViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Korn (Fluke) và Mew (Jean) quen nhau trong một lần làm nhiệm vụ, sau 1 năm tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không được lòng mẹ Korn, vì bà khinh thường con dâu là trẻ mồ côi, không được giáo dục tốt, không môn đăng hộ đối với con trai bà.

Unknown2017-05-25 12:02:53

Hương Vị Tình Yêu - Pasta Việt Sub (2010)

kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng mamma mia seo yoo kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng mamma mia và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu choi hyun wook là một đầu bếp hàng đầu ở mamma miahương vị tình yêu,xem phim hương vị tình yêu,download hương vị tình yêu,xem online hương vị tình yêu hd,xem hương vị tình yêu nhanh,tai phim hương vị tình yêu,pasta,xem phim pasta,download pasta,xem online pasta hd,xem pasta nhanh,tai phim pasta,lee sun gyun,gong hyo jin,alex chu,honey lee,lee hyung chul,kim dong hee