Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm - Unfriended 2: Dark Web Thuyết Minh (2018)RSS Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm - Unfriended 2: Dark Web Thuyết Minh (2018)
Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm - Unfriended 2: Dark Web
Diễn viên: Colin Woodell, Betty Gabriel, Chelsea Alden, Alexander Ward
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.
Chạy Trốn Come Out And Play.Diễn Viên: Daniel Giménez Cacho,Ebon Moss,Bachrach,Vinessa Shaw

Chạy Trốn Come Out And PlayViệt Sub Năm: 2012

Một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa - kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ. Ngay sau khi đến nơi, họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộng.

Quái Vật Dưới Lòng Đất Behemoth.Diễn Viên: Ed Quinn,Pascale Hutton And Cindy Busby

Quái Vật Dưới Lòng Đất BehemothViệt Sub Năm: 2011

Các nhà khoa học phát hiện ra một sinh vật khổng lồ dưới lòng đất thường xuyên gây ra các vụ rung chuyển mạnh. Theo một truyền thuyết cổ xưa lưu truyền của Maya sinh vật này sẽ được đánh thức và tàn phá tất cả loài người trên trái đất.

Quái Vật Ống Pipeline.Diễn Viên: Ed Quinn,Pascale Hutton And Cindy Busby

Quái Vật Ống PipelineViệt Sub Năm: 2021

Hàn Quốc có hơn 1.200 km đường ống dẫn dầu, là huyết mạch của đất nước. Geon-woo (Lee Soo-hyuk), một chủ công ty lọc dầu giàu có, lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa Honam và đường cao tốc Seoul-Busan trong vòng một tháng.

Bào Thai Quỷ Malicious.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Bào Thai Quỷ MaliciousThuyết Minh Năm: 2018

khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Unknown2020-06-26 10:05:24

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm - Unfriended 2: Dark Web Thuyết Minh (2018)

web ngầm khi 20 cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tốihủy kết bạn 2,web ngầm,xem phim hủy kết bạn 2,web ngầm,download hủy kết bạn 2,web ngầm,xem online hủy kết bạn 2,web ngầm hd,xem hủy kết bạn 2,web ngầm nhanh,tai phim hủy kết bạn 2,web ngầm,unfriended 2,dark web,xem phim unfriended 2,dark web,download unfriended 2,dark web,xem online unfriended 2,dark web hd,xem unfriended 2,dark web nhanh,tai phim unfriended 2,dark web,colin woodell,betty gabriel,chelsea alden,alexander ward