Huyền Thoại Chưa Kể - Ác Quỷ Dracula: Dracula Untold Việt Sub (2014)RSS Huyền Thoại Chưa Kể - Ác Quỷ Dracula: Dracula Untold Việt Sub (2014)
Huyền Thoại Chưa Kể - Ác Quỷ Dracula: Dracula Untold
Diễn viên: Dominic Cooper, Luke Evans, Zach Mcgowan
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bí Mật Ác Quỷ Dracula - Dracula Untold được cho là sẽ hòa trộn giữa câu chuyện thật về cuộc đời vương công Vlad xứ Wallachia - người được xem như nguyên mẫu cho Dracula, cùng những yếu tố giả tưởng.
Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage Town

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage TownViệt Sub Năm: 2021

Châu Khôn một lòng tu luyện, Lý Kiều Nhiên một lòng muốn trừ gian diệt bạo, hai người vốn là trúc mã lại không nhưng từ bé lại không hợp nhau. Nhưng một chuyện li kì đã khiến số phận hai người bị cuốn vào nhau.

Dumbo Chú Voi Biết Bay

Dumbo Chú Voi Biết BayThuyết Minh Năm: 2019

Dumbo xuất hiện khi hai đứa trẻ Milly và Joe được bố Holt Farrier do thủ vai Colin Farrell dẫn đến tham quan rạp xiếc. Dumbo lẩn trốn trong một mớ rơm và được Holt Farrier tìm thấy. Đôi mắt ngây thơ cùng vẻ ngoài đáng yêu của Dumbo lần đầu xuất hiện khiến gia đình Hobbins thấy như một phép màu.

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Unknown2020-06-30 08:31:41

Huyền Thoại Chưa Kể - Ác Quỷ Dracula: Dracula Untold Việt Sub (2014)

bí mật ác quỷ dracula dracula untold được cho là sẽ hòa trộn giữa câu chuyện thật về cuộc đời vương công vlad xứ wallachia người được xem như nguyên mẫu cho dracula cùng những yếu tố giả tưởnghuyền thoại chưa kể,xem phim huyền thoại chưa kể,download huyền thoại chưa kể,xem online huyền thoại chưa kể hd,xem huyền thoại chưa kể nhanh,tai phim huyền thoại chưa kể,ác quỷ dracula,dracula untold,xem phim ác quỷ dracula,dracula untold,download ác quỷ dracula,dracula untold,xem online ác quỷ dracula,dracula untold hd,xem ác quỷ dracula,dracula untold nhanh,tai phim ác quỷ dracula,dracula untold,dominic cooper,luke evans,zach mcgowan