Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 - Crossbones Season 1 Việt Sub (2014)RSS Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 - Crossbones Season 1 Việt Sub (2014)
Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 - Crossbones Season 1
Diễn viên: John Malkovich, Richard Coyle, Claire Foy, Yasmine Al Masri
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.
Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Unknown2015-03-17 13:02:02

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 - Crossbones Season 1 Việt Sub (2014)

câu chuyện xảy ra trên đảo new providence vùng bahamas nơi này không có luật lệ gì họ có thể trộm cắp sống ngoài vòng pháp luật đảo được cai trị bởi hải tặc edward teach còn có biệt danh khác là râu đen nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa râu đen khỏi cương vị mình có một tay sát thủ tom lowe đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặchuyền thoại cướp biển phần 1,xem phim huyền thoại cướp biển phần 1,download huyền thoại cướp biển phần 1,xem online huyền thoại cướp biển phần 1 hd,xem huyền thoại cướp biển phần 1 nhanh,tai phim huyền thoại cướp biển phần 1,crossbones season 1,xem phim crossbones season 1,download crossbones season 1,xem online crossbones season 1 hd,xem crossbones season 1 nhanh,tai phim crossbones season 1,john malkovich,richard coyle,claire foy,yasmine al masri