Huyền Thoại Hiệp Sĩ - A Knights Tale Thuyết Minh (2001)RSS Huyền Thoại Hiệp Sĩ - A Knights Tale Thuyết Minh (2001)
Huyền Thoại Hiệp Sĩ - A Knights Tale
Diễn viên: Heath Ledger, Mark Addy, Rufus Sewell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy cảm hứng từ "The Canterbury Tales", cũng như những câu chuyện của Ulrich von Lichtenstein, đây là câu chuyện của William, một điền chủ trẻ với một món quà cho jousting. Sau khi ông chủ của mình chết đột ngột, các điền chủ truy cập đường với đội quân của ông Roland và Wat. Trên cuộc hành trình, họ vấp ngã trên một nhà văn không rõ, Chaucer. William, thiếu một phả hệ thích hợp, thuyết phục Chaucer giả mạo tài liệu gia phả mà sẽ vượt qua anh ta ra như một hiệp sĩ. Với lịch sử mới đúc của mình
Đôi Đặc Nhiệm Seal Seal Patrol.Diễn Viên: Kristina Anapau,James C Burns,Tina Casciani

Đôi Đặc Nhiệm Seal Seal PatrolViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mất liên lạc với trung tâm nghiên cứu năng lượng bí mật, một nhà đầu tư quyền lực hợp đồng với một đội đặc nhiệm quân sự tư nhân để giải cứu nhà vật lý học đang nắm giữ chìa khóa cho một nguồn năng lượng thay thế kỳ diệu.

Phi Công Siêu Đẳng Top Gun.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Phi Công Siêu Đẳng Top GunThuyết Minh Năm: 1986

Phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa (diễn viên Tom Cruise đảm nhận) và hướng dẫn viên bay (diễn viên Kelly McGillis). Nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo, những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêu.

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Sacrum Vindictae Fabian Farina.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Unknown2019-12-31 16:15:14

Huyền Thoại Hiệp Sĩ - A Knights Tale Thuyết Minh (2001)

lấy cảm hứng từ the canterbury tales cũng như những câu chuyện của ulrich von lichtenstein đây là câu chuyện của william một điền chủ trẻ với một món quà cho jousting sau khi ông chủ của mình chết đột ngột các điền chủ truy cập đường với đội quân của ông roland và wat trên cuộc hành trình họ vấp ngã trên một nhà văn không rõ chaucer william thiếu một phả hệ thích hợp thuyết phục chaucer giả mạo tài liệu gia phả mà sẽ vượt qua anh ta ra như một hiệp sĩ với lịch sử mới đúc của mìnhhuyền thoại hiệp sĩ thuyết minh,xem phim huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh,download huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh,xem online huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh hd,xem huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh nhanh,tai phim huyền thoại hiệp sĩ thuyết minh,a knights tale thuyết minh,xem phim a knights tale thuyết minh,download a knights tale thuyết minh,xem online a knights tale thuyết minh hd,xem a knights tale thuyết minh nhanh,tai phim a knights tale thuyết minh,heath ledger,mark addy,rufus sewell