Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 - Ai Football Ggo 2 Việt Sub (2018)RSS Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 - Ai Football Ggo 2 Việt Sub (2018)
Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 - Ai Football Ggo 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (75/75)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1, là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – Bóng Đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá, chúng còn được gọi là AI – Trí Tuệ Nhân Tạo, AI được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờ.
Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den Roman

Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den RomanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/12)

Giai đoạn kết thúc thời kỳ Edo, khác với thời đại chúng ta, thảm họa tự nhiên ập đến đánh thức tiềm tàng của con người. Manjiro kiếm sống bằng nghề giúp người dân trong thị trấn gặp khó khăn, nhưng đằng sau những việc đó ông cũng hoạt động bí mật để lấy lại đồ vật quý giá bị đánh cắp từ bọn có quyền thế và đe dọa trong thị trấn. Mọi người gọi ông là Get-backer Roman.

Rusted Armors Sabiiro No Armor: Reimei

Rusted Armors Sabiiro No Armor: ReimeiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thời đại là thời Chiến quốc đầy biến động ở Hinomoto. Kinokuni, vùng núi và biển chưa được khám phá. Ở sâu trong rừng sâu này, có một nhóm sử dụng "Yatagarasu" làm biểu tượng cờ của họ và sử dụng súng làm vũ khí. Tên của họ là "Saikashu"

Shuumatsu No Izetta Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe

Shuumatsu No Izetta Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte HexeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Vào năm 1939 ,Chủ nghĩa đế quốc Germania bát ngờ xâm lược các nước láng giềng . Sau đó chiến tranh làn dần và lan rộng ra châu âu.Thâm chí lúc này cả thế giới dường như bị lôi kéo vào vòng xoáy của 1 cuộc chiến tranh thế giới .Đến năm 1940 , Principality của Elystadt một quốc gia nhỏ ở dưới dãy núi Alps cũng bị tấn công, từ đó câu chuyện bắt đầu

Unknown2020-10-31 19:08:33

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 - Ai Football Ggo 2 Việt Sub (2018)

được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1 là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – bóng đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá chúng còn được gọi là ai – trí tuệ nhân tạo ai được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờhuyền thoại sân cỏ ggo phần 2,xem phim huyền thoại sân cỏ ggo phần 2,download huyền thoại sân cỏ ggo phần 2,xem online huyền thoại sân cỏ ggo phần 2 hd,xem huyền thoại sân cỏ ggo phần 2 nhanh,tai phim huyền thoại sân cỏ ggo phần 2,ai football ggo 2,xem phim ai football ggo 2,download ai football ggo 2,xem online ai football ggo 2 hd,xem ai football ggo 2 nhanh,tai phim ai football ggo 2