Igpx - Immortal Grand Prix Việt Sub (2005)RSS Igpx - Immortal Grand Prix Việt Sub (2005)
Igpx - Immortal Grand Prix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2048, nhân loại phát triển 1 trò thể thao tiêu khiển mới, tại đó con người sẽ chiến đấu với nhau bằng người máy, trên 1 đường đua (cầu trượt) và được gọi là Immortal Grand Prix hay cho gọn là IGPX.
Akanesasu Shoujo The Girl In Twilight

Akanesasu Shoujo The Girl In TwilightViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt. Họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ Crystal Radio - một câu lạc bộ thú vị, nơi cô nàng Asuka Tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mình.

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of EinherjarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Để đi xác minh xem điều này có thật hay không, Yuuto Suoh và cô bạn thời thơ ấu Mitsuki Shimoya đã đi đến ngôi đền ấy. Khi Yuuto đứng trước cái gương thần, cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình, và ngay lập tức, cậu bị đưa sang một thế giới khác - một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại Bắc Âu.

Unknown2017-04-07 05:56:01

Igpx - Immortal Grand Prix Việt Sub (2005)

vào năm 2048 nhân loại phát triển 1 trò thể thao tiêu khiển mới tại đó con người sẽ chiến đấu với nhau bằng người máy trên 1 đường đua cầu trượt và được gọi là immortal grand prix hay cho gọn là igpxigpx,xem phim igpx,download igpx,xem online igpx hd,xem igpx nhanh,tai phim igpx,immortal grand prix,xem phim immortal grand prix,download immortal grand prix,xem online immortal grand prix hd,xem immortal grand prix nhanh,tai phim immortal grand prix