Inazuma Eleven Go 2 - Chrono Stone Việt Sub (2013)RSS Inazuma Eleven Go 2 - Chrono Stone Việt Sub (2013)
Inazuma Eleven Go 2 - Chrono Stone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 tháng sau khi Raimon đoạt chức vô địch Holy Road, Tenma trở về trường, và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá, để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về, Tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạo.
Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà Rồng

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Ginban Kaleidoscope Skating Rink Kaleidoscope

Ginban Kaleidoscope Skating Rink KaleidoscopeViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Câu chuyện xoay quanh Tazusa Sakurano, một Olympic Nhật Bản ứng cử viên trượt băng nghệ thuật, và Pete Pump, một phi công ở Canada. Trong vòng loại ở Montreal, Canada, Tazusa bị ngã khi cô thực hiện Triple Lutz và bị bất tỉnh. Đồng thời, Pete Pump chết khi máy bay nhào lộn của mình bị treo do sự cố cơ khí. Thật không may cho Tazusa, Pete đã nhập vào cô và anh ta phải sống chung với cô trong 100 ngày, anh ta mới siêu thoát được.

Unknown2020-10-24 16:23:06

Inazuma Eleven Go 2 - Chrono Stone Việt Sub (2013)

3 tháng sau khi raimon đoạt chức vô địch holy road tenma trở về trường và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạoinazuma eleven go 2,xem phim inazuma eleven go 2,download inazuma eleven go 2,xem online inazuma eleven go 2 hd,xem inazuma eleven go 2 nhanh,tai phim inazuma eleven go 2,chrono stone,xem phim chrono stone,download chrono stone,xem online chrono stone hd,xem chrono stone nhanh,tai phim chrono stone