Isekai Izakaya - Koto Aitheria No Izakaya Nobu Việt Sub (2018)RSS Isekai Izakaya - Koto Aitheria No Izakaya Nobu Việt Sub (2018)
Isekai Izakaya - Koto Aitheria No Izakaya Nobu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quán bar tên là Nobu tọa lạc tại Tokyo nhưng cánh cửa kết nối đến thế giới khác. Và người dân từ thế giới khác đến ăn, vậy thôi!
Bang Dream! Its Mygo!!!!! バンドリ!its Mygo!!!!!

Bang Dream! Its Mygo!!!!! バンドリ!its Mygo!!!!!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Kasumi, người luôn tìm kiếm thứ gì đó giống như "giai điệu của vì sao", một cảm giác như khi nhìn lên những vì sao trên bầu trời đêm thời nhỏ. Sau khi vào trường cấp 3, cô đã tìm thấy một cây đàn guitar với hình dáng giống như ngôi sao, cô thấy lòng mình lần đầu tiên rộn rã như vậy, sau một thời gian dài tâm hồn đã khép kia nay đã mở lại.

Deaimon であいもん

Deaimon であいもんViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.

Natsunagu! なつなぐ!

Natsunagu! なつなぐ!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Natsuna Kunugi, một sinh viên đại học ở Tokyo, đến thăm Kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở Kumamoto. Ở đó, cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo, bao gồm cả học sinh trung học năng động, Izumi. Một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầu.

Nana ナナ

Nana ナナViệt Sub Năm: 2007 (Tập 47/47)

Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Unknown2022-07-10 22:37:50

Isekai Izakaya - Koto Aitheria No Izakaya Nobu Việt Sub (2018)

một quán bar tên là nobu tọa lạc tại tokyo nhưng cánh cửa kết nối đến thế giới khác và người dân từ thế giới khác đến ăn vậy thôiisekai izakaya,xem phim isekai izakaya,download isekai izakaya,xem online isekai izakaya hd,xem isekai izakaya nhanh,tai phim isekai izakaya,koto aitheria no izakaya nobu,xem phim koto aitheria no izakaya nobu,download koto aitheria no izakaya nobu,xem online koto aitheria no izakaya nobu hd,xem koto aitheria no izakaya nobu nhanh,tai phim koto aitheria no izakaya nobu