Juuou Mujin No Fafnir - 銃皇無尽のファフニール Việt Sub (2015)RSS Juuou Mujin No Fafnir - 銃皇無尽のファフニール Việt Sub (2015)
Juuou Mujin No Fafnir - 銃皇無尽のファフニール
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.
Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Keiki Kiryuu là một cậu học sinh trung học bình thường, chưa từng có bạn gái kể từ lúc “cha sinh mẹ đẻ” đến giờ. Câu chuyện cũng không có gì đáng nói, cho đến khi cậu nhận được một lá thư tình từ một người giấu tên. Lá thư ấy cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ việc nó được gửi kèm theo một chiếc quần xì màu trắng.

Thần Tượng Love Live! School Idol Project

Thần Tượng Love Live! School Idol ProjectViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13+Ova/13)

Otonokizaka, ngôi trường cấp 3 hiện đang đứng trước nguy cơ bị đóng cửa do có ngày càng ít đơn xin vào nhập học. Trong bối cảnh đó, 9 nữ sinh đã quyết tâm lập nên một nhóm Idol nữ để gây tiếng vang, giúp trường thoát khỏi tình cảnh éo le này. Nói ngắn gọn thì đây là project về các bé nữ sinh trên con đường trở thành thần tượng. Phừ phừ, ban đầu nhìn art hơi lạ tí, nhưng xem thì thấy nhạc nhẽo cúng có vẻ được phết nên tớ nhảy vô làm luôn

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun Suru.Diễn Viên: Haruta,Chika

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun SuruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Haruta và Chika là thành viên của trường Câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa. Hai người họ là bạn thời thơ ấu, và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới. Mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyết.

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada Shiranai.Diễn Viên: Haruta,Chika

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada ShiranaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ, nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa. Trong số họ có 1 cô gái là Memma - người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian, cô nhờ cậu bạn Jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước. Và nếu muốn làm được điều này, cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kia .

Unknown2015-03-30 16:24:40

Juuou Mujin No Fafnir - 銃皇無尽のファフニール Việt Sub (2015)

chuyển thể từ light novel cùng tên và cốt truyện cũng khá hao hao infinite stratos và seirei tsukai no blade dance đang yên đang lành tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới rồi không lâu sau những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra và họ được gọi là d main chính của ra mononobe yuu là d nam duy nhất trên thế giớijuuou mujin no fafnir,xem phim juuou mujin no fafnir,download juuou mujin no fafnir,xem online juuou mujin no fafnir hd,xem juuou mujin no fafnir nhanh,tai phim juuou mujin no fafnir,銃皇無尽のファフニール,xem phim 銃皇無尽のファフニール,download 銃皇無尽のファフニール,xem online 銃皇無尽のファフニール hd,xem 銃皇無尽のファフニール nhanh,tai phim 銃皇無尽のファフニール