Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova Việt Sub (2007)RSS Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova Việt Sub (2007)
Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thế kỷ 22, chiến tranh thế giới không còn nổ ra thay vào đó là những cuộc xung đột nhỏ lẻ trên Trái Đất. Dancouga Nova là robo bảo vệ kẻ yếu và không ai biết nó sẽ không thể tồn tại nếu không có phi công. Liệu Dancouga Nova có thể bảo vệ Trái Đất?
Ex-Arm エクスアーム

Ex-Arm エクスアームViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.

Synduality Noir

Synduality NoirViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/24)

Năm là 2222. Đã từ rất lâu kể từ sự kiện Tân Nguyệt Thạch Lệ, một cơn mưa bí ẩn, trút xuống và xóa sạch gần như toàn bộ loài người. Cơn mưa độc hại này tạo ra những sinh vật biến dạng ăn thịt người, và nhân loại phải chạy trốn khỏi nguy hiểm

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Niearland – Một công viên giải trí với chủ đề về A.I nơi mà giấc mơ, hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau. Được tạo ra với tư cách là A.I hình người tự vận hành đầu tiên, Vivy là A.I đang biểu diễn tại đây. Để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca, cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình. Tuy nhiên, công viên vẫn không được nổi tiếng.

Unknown2017-08-20 11:29:37

Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova Việt Sub (2007)

vào thế kỷ 22 chiến tranh thế giới không còn nổ ra thay vào đó là những cuộc xung đột nhỏ lẻ trên trái đất dancouga nova là robo bảo vệ kẻ yếu và không ai biết nó sẽ không thể tồn tại nếu không có phi công liệu dancouga nova có thể bảo vệ trái đấtjuusou kikou dancougar nova,xem phim juusou kikou dancougar nova,download juusou kikou dancougar nova,xem online juusou kikou dancougar nova hd,xem juusou kikou dancougar nova nhanh,tai phim juusou kikou dancougar nova,kemono soukikou dancouga nova,xem phim kemono soukikou dancouga nova,download kemono soukikou dancouga nova,xem online kemono soukikou dancouga nova hd,xem kemono soukikou dancouga nova nhanh,tai phim kemono soukikou dancouga nova