Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen - Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains Việt Sub (2019)RSS Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen - Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains Việt Sub (2019)
Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen - Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains
Diễn viên: Kaguya, Sama, Love Is War
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước. Tình trường là chiến trường và trận chiến để khiến đối phương phải tỏ tình trước bắt đầu!
Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always Listless

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always ListlessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cậu chàng Tanaka lúc-nào-cũng-bơ-phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – Ohta, người chẳng thể bỏ rơi anh bạn Takana một mình. Tác giả Uda bắt đầu đăng series trên trang web Gangan Online từ năm 2013 và Square Enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi. Tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới. Hiện nay, manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản in.

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, BokuhakaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

Classicaloid クラシカロイド

Classicaloid クラシカロイドViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Unknown2020-06-29 10:08:15

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen - Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains Việt Sub (2019)

kaguya shinomiya và miyuki shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện shuchi’in được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước tình trường là chiến trường và trận chiến để khiến đối phương phải tỏ tình trước bắt đầukaguya,sama wa kokurasetai,tensai,tachi no renai zunousen,xem phim kaguya,sama wa kokurasetai,tensai,tachi no renai zunousen,download kaguya,sama wa kokurasetai,tensai,tachi no renai zunousen,xem online kaguya,sama wa kokurasetai,tensai,tachi no renai zunousen hd,xem kaguya,sama wa kokurasetai,tensai,tachi no renai zunousen nhanh,tai phim kaguya,sama wa kokurasetai,tensai,tachi no renai zunousen,kaguya wants to be confessed to,the geniuses war of love and brains,xem phim kaguya wants to be confessed to,the geniuses war of love and brains,download kaguya wants to be confessed to,the geniuses war of love and brains,xem online kaguya wants to be confessed to,the geniuses war of love and brains hd,xem kaguya wants to be confessed to,the geniuses war of love and brains nhanh,tai phim kaguya wants to be confessed to,the geniuses war of love and brains,kaguya,sama,love is war