Kamen Rider Black - Masked Rider Black Việt Sub (1988)RSS Kamen Rider Black - Masked Rider Black Việt Sub (1988)
Kamen Rider Black - Masked Rider Black
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (38/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị Gorgom bắt cóc vào đêm sinh nhật thứ 19, Kotaro Minami và Nobuhiko Akizuki đã được phẫu thuật như một cyborg để trở thành Souseijo tiếp theo. Kotaro đã trốn thoát trước khi bị tẩy não, với sự giúp đỡ của cha nuôi , người đã từng quay lưng với Gorgom.
Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2.Diễn Viên: Hà Cảnh,San Bối Ninh,Vương Âu,Bạch Kính Đình

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

Mỗi số có ~6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm. Những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạm. Nhắc nhở nhỏ của Zing TV : Bạn nào đã xem hết nội dung cũng đừng comment tiết lộ nội dung, hung thủ, kết quả để tránh làm mất hứng thú của những bạn chưa xem nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều

Unknown2019-06-15 10:49:54

Kamen Rider Black - Masked Rider Black Việt Sub (1988)

sau khi bị gorgom bắt cóc vào đêm sinh nhật thứ 19 kotaro minami và nobuhiko akizuki đã được phẫu thuật như một cyborg để trở thành souseijo tiếp theo kotaro đã trốn thoát trước khi bị tẩy não với sự giúp đỡ của cha nuôi người đã từng quay lưng với gorgomkamen rider black,xem phim kamen rider black,download kamen rider black,xem online kamen rider black hd,xem kamen rider black nhanh,tai phim kamen rider black,masked rider black,xem phim masked rider black,download masked rider black,xem online masked rider black hd,xem masked rider black nhanh,tai phim masked rider black