Kamen Rider Drive Saga - Kamen Rider Chaser Việt Sub (2016)RSS Kamen Rider Drive Saga - Kamen Rider Chaser Việt Sub (2016)
Kamen Rider Drive Saga - Kamen Rider Chaser
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần ngoại truyện của Chase:Kể vê phần quá khứ của mình cũng như lần đầu tiên làm Proto-Drive,số phận sao thì mọi người biết nhỉ. Ở phần này sẽ tập trung chủ yếu về Chase,nhìn thấy đa sắc thái về anh cũng như kẻ địch mới. Kèm đó là bộ nâng cấp Super Machine Chaser
A Movie For J.a.k.q Vs Gorenger Jakq Dengekitai And Himitsu Sentai Gorenger

A Movie For J.a.k.q Vs Gorenger Jakq Dengekitai And Himitsu Sentai GorengerViệt Sub Năm: 1978

Trong khi J.A.K.Q điều tra một UFO bí ẩn, các phân khu năng lượng tự nhiên bị tấn công bất ngờ. Kế hoạch đánh cắp Uranium, sự xuất hiện của Peggy Matsuyama/Momorenger đã khẳng định sự trở lại Crime và Tứ Thiên Vương. Với sự giúp sức của Gorenger, J.A.K.Q đã ngăn cản thành công kế hoạch Vũ khí hạt nhân và xóa sổ tổ chức tội ác Crime.

Bạn Cùng Phòng Paredo: Parade

Bạn Cùng Phòng Paredo: ParadeViệt Sub Năm: 2010

kể câu chuyện về 5 người cùng thuê chung một căn hộ ở Tokyo. Họ chia sẻ một tình bạn và sự gắn bó kỳ lạ, nhưng mỗi người đều che giấu cho riêng mình một bí mật sâu kín.

Unknown2020-06-12 16:45:19

Kamen Rider Drive Saga - Kamen Rider Chaser Việt Sub (2016)

phần ngoại truyện của chase kể vê phần quá khứ của mình cũng như lần đầu tiên làm proto drive số phận sao thì mọi người biết nhỉ ở phần này sẽ tập trung chủ yếu về chase nhìn thấy đa sắc thái về anh cũng như kẻ địch mới kèm đó là bộ nâng cấp super machine chaserkamen rider drive saga,xem phim kamen rider drive saga,download kamen rider drive saga,xem online kamen rider drive saga hd,xem kamen rider drive saga nhanh,tai phim kamen rider drive saga,kamen rider chaser,xem phim kamen rider chaser,download kamen rider chaser,xem online kamen rider chaser hd,xem kamen rider chaser nhanh,tai phim kamen rider chaser