Kamen Rider The Next - A Movie For Kamen Rider The First Việt Sub (2007)RSS Kamen Rider The Next - A Movie For Kamen Rider The First Việt Sub (2007)
Kamen Rider The Next - A Movie For Kamen Rider The First
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế là đã 2 năm trôi qua kể từ lúc Hongo Takeshi (Kamen Rider 1) và Ichimonji Hayato (Kamen Rider 2) phản bội tổ chức ngầm Shocker. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đó, trong lúc Hongo và cô học trò Hitomi điều tra về bí ẩn cái chết của nàng ca sĩ Chiharu "giả", thì họ đã phát hiện ra rằng Kazami Shirou - anh trai của Chiharu chính là Kamen Rider V3. Chưa hết! Họ còn phải đối mặt với âm mưu khác của bọn Shocker.
Kamen Rider G Goro Hinata

Kamen Rider G Goro HinataViệt Sub Năm: 2004

một người nhân danh công lý chống lại một tổ chức độc ác mang tên Shade. Kẻ lãnh đạo Shade đã bị bắt vì hành động bắt cóc người dân để thí nghiệm vũ khí đã bị phát giác. Không may, tổ chức này đã giăng bẫy và bắt được Goro, đưa anh ta vào phòng thí nghiệm, tẩy não và biến anh thành thuộc hạ. Daido Oda - Tên chỉ huy Shade hiện giờ đã dẫn thuộc hạ đến đài truyền hình TV-Asahi và phát thanh gây áp lực cho chính phủ Nhật Bản yêu cầu phải trả tự do cho người lãnh đạo trước kia của chúng là Seizan

Letters From Nirai Kanai Nirai Kanai Kara No Tegami

Letters From Nirai Kanai Nirai Kanai Kara No TegamiViệt Sub Năm: 2005

UKI SỐNG VỚI ÔNG NỘI CÔ – SHOEI Ở ĐẢO TAKETOMI, OKINAWA, ÔM MỘNG SẼ TRỞ THÀNH MỘT NHIẾP ẢNH GIA. KHI CÒN NHỎ, MẸ CÔ – MASAMI ĐÃ BỎ LẠI FUKI ĐỂ ĐẾN SỐNG Ở TOKYO. MẶC DÙ MASAMI CHƯA TỪNG QUAY TRỞ LẠI, FUKI VẪN NHẬN ĐƯỢC THIỆP CHÚC MỪNG SINH NHẬT TỪ MASAMI MỖI NĂM. VÀO NGÀY SINH NHẬT THỨ MƯỜI BỐN CỦA FUKI, MASAMI HỨA RẰNG BÀ SẼ KỂ TẤT CẢ CHO CÔ NGHE KHI FUKI 20 TUỔI.

Ultraman Tiga The Final Odyssey

Ultraman Tiga The Final OdysseyChưa Sub Năm: 2000

At the end of the Ultraman Tiga series, Tiga battles a titanic octopoid monster Gatanozoigar. After defeating the gigantic sea creature, our hero Daigo finds hes lost the power to transform into Ultraman Tiga.

Unknown2015-10-20 20:57:15

Kamen Rider The Next - A Movie For Kamen Rider The First Việt Sub (2007)

thế là đã 2 năm trôi qua kể từ lúc hongo takeshi kamen rider 1 và ichimonji hayato kamen rider 2 phản bội tổ chức ngầm shocker nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đó trong lúc hongo và cô học trò hitomi điều tra về bí ẩn cái chết của nàng ca sĩ chiharu giả thì họ đã phát hiện ra rằng kazami shirou anh trai của chiharu chính là kamen rider v3 chưa hết họ còn phải đối mặt với âm mưu khác của bọn shockerkamen rider the next,xem phim kamen rider the next,download kamen rider the next,xem online kamen rider the next hd,xem kamen rider the next nhanh,tai phim kamen rider the next,a movie for kamen rider the first,xem phim a movie for kamen rider the first,download a movie for kamen rider the first,xem online a movie for kamen rider the first hd,xem a movie for kamen rider the first nhanh,tai phim a movie for kamen rider the first