Kami No Kiba Jinga - Ma Giới Kỵ Sĩ: Thần Nha Jinga Việt Sub (2018)RSS Kami No Kiba Jinga - Ma Giới Kỵ Sĩ: Thần Nha Jinga Việt Sub (2018)
Kami No Kiba Jinga - Ma Giới Kỵ Sĩ: Thần Nha Jinga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh trong seri này nằm ở một tương lai cách sự kiện Ryuuga khoảng từ mấy chục năm đến hàng thế kỷ. Nội dung kể về con quỷ tà ác nhất mà nhân loại từng biết đã nhập vào Messiah, nguồn gốc của mọi Horror gây tai ương trên Trái Đất.Nhưng hắn đã bị đánh bại
Ultraman Leo Urutoraman Reo

Ultraman Leo Urutoraman ReoViệt Sub Năm: 1974 (Tập 19/51)

Ultraman Leo (ウルトラマンレオ, Urutoraman Reo?) là một chương trình truyền hình tokusatsu Nhật Bản và chương trình thứ 7 trong Ultra Series. Sản xuất bởi Tsuburaya Productions, Ultraman Leo được phát sóng từ 12 tháng 4, 1974, đến 28 tháng 3, 1975 với tổng cộng 51 tập.

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San Barukan

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San BarukanViệt Sub Năm: 1982 (Tập 50/50)

Taiyou Sentai Sun Vulcan (Nhật: 太陽戦隊サンバルカン Taiyō Sentai San Barukan?), tạm dịch là Chiến đội Thái Dương Sun Vulcan, là seri truyền hình tokusatsu Super Sentai thứ 5 sản xuất bởi Công ty Toei. Nó phát sóng từ ngày 27 tháng 2, 1981 đến 30 tháng 1, 1982 và là seri Super Sentai duy nhất có sự tiếp nối của phần trước, Denshi Sentai Denziman. Cho đến nay, nó là đội Sentai duy nhất không có thành viên nữ.

12 Đạo Phong Vị Phần 2 Chef Nic 2.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đồng Lệ Á,Đường Yên,Tỉnh Bách Nhiên,

12 Đạo Phong Vị Phần 2 Chef Nic 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự kết hợp của chương trình truyền hình thực tế, quảng cáo và phim điện ảnh do Tạ Đình Phong làm chủ trì. Chương trình ẩm thực này được thực hiện với mục đích giúp người xem khám phá các món ăn ngon, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới.

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai Boukenger.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đồng Lệ Á,Đường Yên,Tỉnh Bách Nhiên,

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai BoukengerViệt Sub Năm: 2007 (Tập 49/49)

Các di vật cổ đại mang theo những sức mạnh thần kỳ được gọi là Báu Vật (Precious) nằm rải rác trên khắp thế giới. Chúng là mục tiêu của những Tổ chức Phản động, với âm mưu kích hoạt và sử dụng chúng với mục đích xấu. Để ngăn chặn điều này, Tổ chức Kế thừa Tìm kiếm và Bảo vệ (Search Guard Successor Foundation - SGS) đã tập hợp lực lượng tìm kiếm riêng của họ với tên gọi Boukenger, để chiến đấu và thu thập những Báu Vật nguy hiểm nhất.

Unknown2019-04-04 16:54:05

Kami No Kiba Jinga - Ma Giới Kỵ Sĩ: Thần Nha Jinga Việt Sub (2018)

bối cảnh trong seri này nằm ở một tương lai cách sự kiện ryuuga khoảng từ mấy chục năm đến hàng thế kỷ nội dung kể về con quỷ tà ác nhất mà nhân loại từng biết đã nhập vào messiah nguồn gốc của mọi horror gây tai ương trên trái đấtnhưng hắn đã bị đánh bạikami no kiba jinga,xem phim kami no kiba jinga,download kami no kiba jinga,xem online kami no kiba jinga hd,xem kami no kiba jinga nhanh,tai phim kami no kiba jinga,ma giới kỵ sĩ,thần nha jinga,xem phim ma giới kỵ sĩ,thần nha jinga,download ma giới kỵ sĩ,thần nha jinga,xem online ma giới kỵ sĩ,thần nha jinga hd,xem ma giới kỵ sĩ,thần nha jinga nhanh,tai phim ma giới kỵ sĩ,thần nha jinga