Kami Nomi Zo Shiru Sekai: Tenri Hen - Kaminomi: The World God Only Knows Việt Sub (2012)RSS Kami Nomi Zo Shiru Sekai: Tenri Hen - Kaminomi: The World God Only Knows Việt Sub (2012)
Kami Nomi Zo Shiru Sekai: Tenri Hen - Kaminomi: The World God Only Knows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện giờ đây đã đến kỳ nghỉ hè và Keima dự định dành tất cả thời gian của mình vào các trò chơi video. Một người quen cũ, cô gái nhút nhát Tenri, trở lại vào khu phố – và dường như có một linh hồn bị mất bên trong của cô. Đó là vào Keima và Elysia để làm sáng tỏ những bí mật của trái tim cô.
Zetman ゼットマン

Zetman ゼットマンViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa theo bộ manga cùng tên của tác giả Katsura Masakazu. Câu chuyện xoay quanh 2 “siêu nhân” Zet và Alphas. Kanzaki Jin là 1 chàng trai trẻ từng có 1 cuộc sống khó khăn, anh có khả năng biến hình với sức mạnh siêu nhiên, được biết đến với tên Zet. Trong khi đó, Alphas là Kouga Amagi,

Tình Yêu Đẹp Junjyou Romantica

Tình Yêu Đẹp Junjyou RomanticaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hai bạn trẻ, Misaki và Usagi có thể nói ghét nhau từ cái nhìn đâu tiên! Nhưng vì anh trai của Misaki mà hai người phải miễn cưỡng sống cùng một người mà cả hai đều cho rằng “không thể nào”.Tập này cũng cho ta thấy những suy nghĩ ngây ngô của một cậu trai và cái nhìn lãng mạn nhưng thực tế về tình yêu của một người đàn ông trưởng thành mang trong mình trái tim trong sáng.

Tình Yêu Và Sự Dối Trá Koi To Uso: Love And Lies

Tình Yêu Và Sự Dối Trá Koi To Uso: Love And LiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong tương lai gần, khi những người trẻ ở Nhật đủ mười sáu tuổi, họ được chính phủ chỉ định là một người kết hôn. Mọi người không phải trải qua khó khăn tìm kiếm ai đó, và mọi người chấp nhận rằng đất nước sẽ tìm được một người tương thích để làm có hạnh phúc.

Arte アルテ

Arte アルテViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Firenze thế kỷ 16, Italy. Một cô gái với tham vọng nghệ thuật được sinh ra trong thời kỳ phục hưng, nơi mà nghệ thuật đang phát triển mạnh mẽ. Ở một góc nhỏ của con phố rộng lớn này, hành trình của một cô gái bắt đầu.

Unknown2017-03-15 06:18:04

Kami Nomi Zo Shiru Sekai: Tenri Hen - Kaminomi: The World God Only Knows Việt Sub (2012)

câu chuyện giờ đây đã đến kỳ nghỉ hè và keima dự định dành tất cả thời gian của mình vào các trò chơi video một người quen cũ cô gái nhút nhát tenri trở lại vào khu phố – và dường như có một linh hồn bị mất bên trong của cô đó là vào keima và elysia để làm sáng tỏ những bí mật của trái tim côkami nomi zo shiru sekai,tenri hen,xem phim kami nomi zo shiru sekai,tenri hen,download kami nomi zo shiru sekai,tenri hen,xem online kami nomi zo shiru sekai,tenri hen hd,xem kami nomi zo shiru sekai,tenri hen nhanh,tai phim kami nomi zo shiru sekai,tenri hen,kaminomi,the world god only knows,xem phim kaminomi,the world god only knows,download kaminomi,the world god only knows,xem online kaminomi,the world god only knows hd,xem kaminomi,the world god only knows nhanh,tai phim kaminomi,the world god only knows