Kanon - Kanon Remake Việt Sub (2006)RSS Kanon - Kanon Remake Việt Sub (2006)
Kanon - Kanon Remake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Key. Bản làm lại của seri Kanon đã phát năm 2002. Nhà sản xuất Kyoto Animation, đã từng sản xuất Suzumiya Haruhi No Yuuutsu và AIR TV.
Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False Love

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Pupipo! プピポー!

Pupipo! プピポー!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

Himeji Wakaba is a 5th year elementary school student, and she has the ability to see things that others cant. They are mostly frightening evil spirits, and they tend to do bad things to people who are close to her. As a result, Wakaba has no friends and rarely smiles. On a couple of occasions, she brings home stray animals, but her parents wont let her keep them. However, theyre worried about their sad, creepy daughter, so one day they decide that whatever Wakaba brings home next, theyll let her keep.

Kiniro No Corda: Primo Passo La Corda Doro: Cung Đàn Vàng

Kiniro No Corda: Primo Passo La Corda Doro: Cung Đàn VàngViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Hino Kahoko là học sinh năm hai khối phổ thông thuộc học viện Seiso. Một nữ sinh trung học bình thường như bao người khác. Một hôm, cô đi học trễ và vô tình nhìn thấy Lili, người tự xưng là thiên thần âm nhạc và cho rằng Kahoko có tố chất nên mới nhìn thấy được cậu. Tất nhiên là khi trông một người bé nhỏ có cánh đang lơ lửng giữa không trung thì Kahoko đã cho rằng mình đang tưởng tượng ra và rất hoảng loạn.

Tamayomi 球詠

Tamayomi 球詠Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

In her Junior High years, the pitcher Yomi Takeda was not able to get very far in a cross-school baseball tournament. Since the catcher on her team wasnt at her level, she couldnt use her signature move, the "Magic Throw," and eventually regretted not being able to use it.

Unknown2019-07-11 06:17:14

Kanon - Kanon Remake Việt Sub (2006)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên của key bản làm lại của seri kanon đã phát năm 2002 nhà sản xuất kyoto animation đã từng sản xuất suzumiya haruhi no yuuutsu và air tvkanon,xem phim kanon,download kanon,xem online kanon hd,xem kanon nhanh,tai phim kanon,kanon remake,xem phim kanon remake,download kanon remake,xem online kanon remake hd,xem kanon remake nhanh,tai phim kanon remake