Kashimashi - Kasimasi: Girl Meets Girl Việt Sub (2006)RSS Kashimashi - Kasimasi: Girl Meets Girl Việt Sub (2006)
Kashimashi - Kasimasi: Girl Meets Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai nhút nhát Hazumu đã lấy hết can đảm để tỏ tình cùng Yasuna, nhưng hoàn toàn thất bại. Để quên đi tình cảm và kỷ niệm về Yasuna, Hazumu quyết định lên núi Kashima - nơi đầu tiên gặp gỡ của hai người.
Skip Beat Thử Thách Hoa Lệ

Skip Beat Thử Thách Hoa LệViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi, Kyoko Mogami. Cô phát hiện ra người bạn tri kỷ, thanh mai trúc mã của mình, Sho Fuwa, chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của Nhật Bản. Mãnh liệt và đau đớn Kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại Sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh ta.

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョン

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョンViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Shiranui, một cậu bé đến từ Tokyo đang tìm cách trở thành người học việc của Mamoru Hoshisato – một pháp sư nổi tiếng trên thế giới và là bạn của bố mẹ cậu. Kể từ khi được xem chương trình của Mamoru và vợ của ngài ấy – Maive, cậu đã có ước mơ trở thành một pháp sư. Con gái của họ – Kana (biệt danh là Hatena) là bạn từ nhỏ của Makoto.

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No Hanayome

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No HanayomeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 28/28)

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Unknown2016-05-26 09:07:00

Kashimashi - Kasimasi: Girl Meets Girl Việt Sub (2006)

chàng trai nhút nhát hazumu đã lấy hết can đảm để tỏ tình cùng yasuna nhưng hoàn toàn thất bại để quên đi tình cảm và kỷ niệm về yasuna hazumu quyết định lên núi kashima nơi đầu tiên gặp gỡ của hai ngườikashimashi,xem phim kashimashi,download kashimashi,xem online kashimashi hd,xem kashimashi nhanh,tai phim kashimashi,kasimasi,girl meets girl,xem phim kasimasi,girl meets girl,download kasimasi,girl meets girl,xem online kasimasi,girl meets girl hd,xem kasimasi,girl meets girl nhanh,tai phim kasimasi,girl meets girl