Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E - To The Abandoned Sacred Beasts Việt Sub (2019)RSS Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E - To The Abandoned Sacred Beasts Việt Sub (2019)
Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E - To The Abandoned Sacred Beasts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền Nam-Bắc, phe phương Bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh. Giờ đây, chiến tranh đã kết thúc, những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật, họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình, nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vật.
Akanesasu Shoujo The Girl In Twilight

Akanesasu Shoujo The Girl In TwilightViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt. Họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ Crystal Radio - một câu lạc bộ thú vị, nơi cô nàng Asuka Tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mình.

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And Magic.Diễn Viên: Fifth Season Of Boku No Hero Academia

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And MagicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

Last Exile Rasuto Eguzairu.Diễn Viên: Fifth Season Of Boku No Hero Academia

Last Exile Rasuto EguzairuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Clasu Valca từ thế giới của Prester, nơi mà cậu và người bạn thân lâu năm Lavie Head sống và làm việc như phát thư viên trên bầu trời. Họ cùng nhau mơ về 1 ngày sẽ thực hiện 1 sứ mệnh mà cha của họ đã không thể hoàn thành được - đó là bay xuyên qua 1 nơi nguy hiểm trải dài nổi tiếng được biết đến với cái tên Grand Stream.

Unknown2019-09-28 18:03:46

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E - To The Abandoned Sacred Beasts Việt Sub (2019)

trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền nam bắc phe phương bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh giờ đây chiến tranh đã kết thúc những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vậtkatsute kami datta kemono,tachi e,xem phim katsute kami datta kemono,tachi e,download katsute kami datta kemono,tachi e,xem online katsute kami datta kemono,tachi e hd,xem katsute kami datta kemono,tachi e nhanh,tai phim katsute kami datta kemono,tachi e,to the abandoned sacred beasts,xem phim to the abandoned sacred beasts,download to the abandoned sacred beasts,xem online to the abandoned sacred beasts hd,xem to the abandoned sacred beasts nhanh,tai phim to the abandoned sacred beasts