Kẻ Báo Thù - Man Down Việt Sub (2015)RSS Kẻ Báo Thù - Man Down Việt Sub (2015)
Kẻ Báo Thù - Man Down
Diễn viên: Shia Labeouf, Jai Courtney, Gary Oldman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân.
Nhịp Đập Blast Beat

Nhịp Đập Blast BeatViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.

Người Anh Em Brother

Người Anh Em BrotherViệt Sub Năm: 2019

Bị buộc phải chuyển từ ngôi nhà bạo lực vào trung tâm giám hộ tàn bạo, một thiếu niên phải làm quen với hiện thực mới và kết đồng minh với những người xa lạ để sống sót.

Bản Năng Hoang Dại Voyagers

Bản Năng Hoang Dại VoyagersViệt Sub Năm: 2021

Trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng, một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến. Họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khác.

Unknown2020-09-19 16:05:27

Kẻ Báo Thù - Man Down Việt Sub (2015)

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh mỹ gabriel drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta trong phim sau một trận chiến gabriel drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thânkẻ báo thù,xem phim kẻ báo thù,download kẻ báo thù,xem online kẻ báo thù hd,xem kẻ báo thù nhanh,tai phim kẻ báo thù,man down,xem phim man down,download man down,xem online man down hd,xem man down nhanh,tai phim man down,shia labeouf,jai courtney,gary oldman