Kẻ Báo Thù - Revenger Việt Sub (2018)RSS Kẻ Báo Thù - Revenger Việt Sub (2018)
Kẻ Báo Thù - Revenger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những người bị kết án tử hình đang bị giam giữ biệt lập trên đảo Soorado - một nơi không có luật pháp. Carlos Kun (Park Hee-Soon) độc ác thống trị hòn đảo, hắn đối xử với tù nhân một cách tàn bạo. Yool (Bruce Khan), một cựu thám tử đã thâm nhập vào đảo Soorado, bí mật theo dõi một người bị kết án tử hình đang chuẩn bị ra pháp trường
Tiền Chuộc Đen Black Ransom.Diễn Viên: Simon Yam,Kiu Wai Miu,Fala Chen,Bo,Yuan Chan,Ka,Lun Cheung,Kuen Cheung

Tiền Chuộc Đen Black RansomViệt Sub Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Người Hộ Tống Bulletproof.Diễn Viên: Damon Wayans,Adam Sandler,James Caan

Người Hộ Tống BulletproofViệt Sub Năm: 1996

Rock Keats và Archie Moses là những người bạn thân và họ đã cùng nhau thực hiện nhiều vụ phạm tội nho nhỏ. Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi họ có liên quan tới 1 vụ buôn ma tuý lớn. Rock Keats thực chất là cảnh sát chìm Jack Carter. Trong 1 vụ bắt tên trùm ma tuý Frank Colton hụt, Moses đã phải bắn Carter để chạy thoát.

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs Vampires.Diễn Viên: Jay Saunder,Daniel Ross,Cory Okouchi

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs VampiresViệt Sub Năm: 2010

Bị ma cà rồng tấn công, Aaron và Alex được một nhóm ninja cứu sống. Trong khi anh bạn Alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì Aaron vẫn nhớ như in. Sau đó, Alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại, Aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài người.

Unknown2020-04-19 07:53:26

Kẻ Báo Thù - Revenger Việt Sub (2018)

những người bị kết án tử hình đang bị giam giữ biệt lập trên đảo soorado một nơi không có luật pháp carlos kun park hee soon độc ác thống trị hòn đảo hắn đối xử với tù nhân một cách tàn bạo yool bruce khan một cựu thám tử đã thâm nhập vào đảo soorado bí mật theo dõi một người bị kết án tử hình đang chuẩn bị ra pháp trườngkẻ báo thù,xem phim kẻ báo thù,download kẻ báo thù,xem online kẻ báo thù hd,xem kẻ báo thù nhanh,tai phim kẻ báo thù,revenger,xem phim revenger,download revenger,xem online revenger hd,xem revenger nhanh,tai phim revenger