Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 - Despicable Me 2 Thuyết Minh (2013)RSS Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 - Despicable Me 2 Thuyết Minh (2013)
Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 - Despicable Me 2
Diễn viên: Steve Carell, Kristen Wiig, Benjamin Bratt
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới. Nhằm đạt được mục đích, Gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo: Đánh cắp Mặt Trăng. Đội quân của Gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ Nefario.
Anh Hùng Beowulf Ác Quỷ Lộng Hành

Anh Hùng Beowulf Ác Quỷ Lộng HànhThuyết Minh Năm: 2007

nói về chàng dũng sĩ Beowulf với nhiệm vụ giết tên khổng lồ Grendel. Nhưng mẹ của Grendel lại muốn dụ dỗ chàng vì muốn soán ngôi trị vì vương quốc. Liệu Beowulf có vượt qua được những cám dỗ để hoàn thành nhiệm vụ?

Unknown2019-07-03 14:43:12

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 - Despicable Me 2 Thuyết Minh (2013)

despicable me là câu chuyện về gru một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới nhằm đạt được mục đích gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo đánh cắp mặt trăng đội quân của gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ nefariokẻ cắp mặt trăng 2,xem phim kẻ cắp mặt trăng 2,download kẻ cắp mặt trăng 2,xem online kẻ cắp mặt trăng 2 hd,xem kẻ cắp mặt trăng 2 nhanh,tai phim kẻ cắp mặt trăng 2,despicable me 2,xem phim despicable me 2,download despicable me 2,xem online despicable me 2 hd,xem despicable me 2 nhanh,tai phim despicable me 2,steve carell,kristen wiig,benjamin bratt