Kẻ Du Hành Phần 2 - Travelers Season 2 Việt Sub (2017)RSS Kẻ Du Hành Phần 2 - Travelers Season 2 Việt Sub (2017)
Kẻ Du Hành Phần 2 - Travelers Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai cách đây hàng trăm năm, những con người sống sót đã tìm ra cách đưa tiềm thức ngược thời gian vào những con người ở thế kỷ 21. Những người du hành này chiếm lấy cuộc sống của những người khác trong khi cố gắng giúp loài người tránh tương lai khủng khiếp.
Người Mandalorian Phần 2 The Mandalorian Season 2

Người Mandalorian Phần 2 The Mandalorian Season 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

được giao nhiệm vụ trả lại trách nhiệm của mình, một đứa trẻ , cho người dân của nó, Jedi . Anh ta bắt đầu tìm kiếm những Mandalorian khác mà anh ta tin rằng có thể giúp anh ta tìm thấy Jedi, và được chỉ dẫn đến một Mandalorian được đồn đại đang hoạt động ở thị trấn Tatooine Mos Pelgo. Ở đó, anh biết rằng không có Mandalorian ở Mos

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im Saori.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Ngu Y Kiệt,Gxxod Itthipat

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im SaoriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt AI Saori (Trịnh Sảng) và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat). Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng.

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4Việt Sub Năm: 2004 (Tập 22/22)

Đây là phần 4 của series ăn khách Thị Trấn Smallville. Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi.

Unknown2018-06-20 11:33:57

Kẻ Du Hành Phần 2 - Travelers Season 2 Việt Sub (2017)

trong tương lai cách đây hàng trăm năm những con người sống sót đã tìm ra cách đưa tiềm thức ngược thời gian vào những con người ở thế kỷ 21 những người du hành này chiếm lấy cuộc sống của những người khác trong khi cố gắng giúp loài người tránh tương lai khủng khiếpkẻ du hành phần 2,xem phim kẻ du hành phần 2,download kẻ du hành phần 2,xem online kẻ du hành phần 2 hd,xem kẻ du hành phần 2 nhanh,tai phim kẻ du hành phần 2,travelers season 2,xem phim travelers season 2,download travelers season 2,xem online travelers season 2 hd,xem travelers season 2 nhanh,tai phim travelers season 2