Kẻ Giấu Mặt - The Informers Việt Sub (2009)RSS Kẻ Giấu Mặt - The Informers Việt Sub (2009)
Kẻ Giấu Mặt - The Informers
Diễn viên: Jon Foster, Austin Nichols, Amber Heard, Lou Taylor Pucci
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.
Khi Ta Còn Trẻ While We Are Young.Diễn Viên: Ben Stiller,Naomi Watts,Adam Driver

Khi Ta Còn Trẻ While We Are YoungViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh tâm lý do đạo diễn Noah Baumbach phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện cuộc sống thường ngày của cặp đôi tình nhân Cornelia và Josh. Josh hiện đang là một nhà văn chuyên viết những tác phẩm văn học hay và khá nổi tiếng, tuy nhiên cuộc đời cô đơn lạnh lẽo của Josh chấm dứt khi gặp được Cornelia một cô gái mà ông tình cờ gặp tại siêu thị gần nhà.

Tháng Giêng Hai Mặt The Two Faces Of January.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kirsten Dunst,Oscar Isaac

Tháng Giêng Hai Mặt The Two Faces Of JanuaryThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của "The Two Faces of January" diễn ra năm 1962 khi cặp vợ chồng người Mỹ, Chester MacFarland (Mortensen thủ vai) và Coleltte (Kirste Dunst) đi nghỉ tại Hy Lạp và có chuyến viếng thăm di tích Acropolis tại thủ đô Athens. Tại đây, ho gặp Rydal (Oscar Isaac), người hành nghề hướng dẫn viên du lịch nhưng lại thường lừa đảo khách khi đi tour. Bất chấp điều đó, gia đình MacFarlands vẫn mời Rydal đến ăn tối, và anh chàng - bị cám dỗ bởi sắc đẹp và sự giàu có của đôi vợ chồng, chấp nhận lời

Miền Đất Hứa Dreamland.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kirsten Dunst,Oscar Isaac

Miền Đất Hứa DreamlandViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh giữa cuộc đấu tranh của nước Mỹ trong thời kỳ Đại suy thoái. Eugene Evans (Finn Cole, "Peaky Blinders") một chàng trai trẻ làm nghề thợ săn tiền thưởng mơ ước thoát khỏi thị trấn Texas nhỏ của mình khi anh phát hiện ra một tên cướp ngân hàng (Margot Robbie) bị thương, đang chạy trốn.

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The Moon.Diễn Viên: Marion Cotillard,Alex Brendemühl,Louis Garrel

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The MoonViệt Sub Năm: 2016

Cô gái Gabrielle đến từ ngôi làng nhỏ ở miền nam nước Pháp. Gabrielle có ước mơ về tình yêu được coi là thiếu thực tế và có phần điên rồ. Bố mẹ muốn cô kết hôn với Jose, một công nhân đang làm tại trang trại Tây Ban Nha. Anh ta rất chân thành và yêu mến phụ nữ. Hai ông bà nghĩ đây sẽ là chàng trai phù hợp với con gái của mình.

Unknown2020-06-15 05:06:11

Kẻ Giấu Mặt - The Informers Việt Sub (2009)

the informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn brett easton ellis lấy bối cảnh los angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ hollywood một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội los angeleskẻ giấu mặt,xem phim kẻ giấu mặt,download kẻ giấu mặt,xem online kẻ giấu mặt hd,xem kẻ giấu mặt nhanh,tai phim kẻ giấu mặt,the informers,xem phim the informers,download the informers,xem online the informers hd,xem the informers nhanh,tai phim the informers,jon foster,austin nichols,amber heard,lou taylor pucci