Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer Việt Sub (2006)RSS Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer Việt Sub (2006)
Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer
Diễn viên: Yûji Oda, Ko Shibasaki, Yoshiki Arizono
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.
Rời Xa When We Leave.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Rời Xa When We LeaveViệt Sub Năm: 2014

Sibel Kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ Istanbul đến Berlin. "When We Leave" khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mình.

Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Con Ngựa Thành Turin The Turin Horse.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Con Ngựa Thành Turin The Turin HorseViệt Sub Năm: 2011

Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.

Unknown2015-11-22 13:31:13

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer Việt Sub (2006)

nomura satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩkẻ hô phong hoán vũ,xem phim kẻ hô phong hoán vũ,download kẻ hô phong hoán vũ,xem online kẻ hô phong hoán vũ hd,xem kẻ hô phong hoán vũ nhanh,tai phim kẻ hô phong hoán vũ,star reformer,xem phim star reformer,download star reformer,xem online star reformer hd,xem star reformer nhanh,tai phim star reformer,yûji oda,ko shibasaki,yoshiki arizono