Kế Hoạch Chết Người - Time Share Việt Sub (2018)RSS Kế Hoạch Chết Người - Time Share Việt Sub (2018)
Kế Hoạch Chết Người - Time Share
Diễn viên: Luis Gerardo Méndez, Miguel Rodarte, Rj Mitte
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chồng và cha Pedro ngày càng nghi ngờ rằng một loạt các rủi ro tại một khu nghỉ mát trong kỳ nghỉ gia đình là một phần của kế hoạch độc ác của một tập đoàn.
Chung Cư Ma Ám Tales Of Terror: Haunted Apartment.Diễn Viên: Mei Kurokawa,Yoshihiko Hosoda,Yuta Sone

Chung Cư Ma Ám Tales Of Terror: Haunted ApartmentViệt Sub Năm: 2005

Aimi và bố chuyển đến một căn hộ mới. Những người sống ở khu nhà rất vui mừng khi họ tới, họ hăng hái và nhiệt tình giúp đỡ gia đình Aimi chuyển đồ đạc đến nơi ở mới. Aimi thấy một người người lạ trong khu nhà và những thái độ bối rối lạ lùng của những người ở khu nhà khi biết tên cô bé (Aimi). Rồi những nguyên tắc kỳ lạ của tòa nhà phải tuyệt đối tuân thủ. Cô cảm thấy có cảm giác đáng sợ về một sức mạnh bí ẩn chế ngự trong tòa nhà, khiến những người sống ở đó không được tự do

Thuốc Giải Độc Antidote.Diễn Viên: Mei Kurokawa,Yoshihiko Hosoda,Yuta Sone

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Tàn Tích Quỷ Ám Relic.Diễn Viên: Mei Kurokawa,Yoshihiko Hosoda,Yuta Sone

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad Samaritan.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad SamaritanViệt Sub Năm: 2018

Sean và Derek, hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạt.

Unknown2019-04-27 16:33:08

Kế Hoạch Chết Người - Time Share Việt Sub (2018)

chồng và cha pedro ngày càng nghi ngờ rằng một loạt các rủi ro tại một khu nghỉ mát trong kỳ nghỉ gia đình là một phần của kế hoạch độc ác của một tập đoànkế hoạch chết người,xem phim kế hoạch chết người,download kế hoạch chết người,xem online kế hoạch chết người hd,xem kế hoạch chết người nhanh,tai phim kế hoạch chết người,time share,xem phim time share,download time share,xem online time share hd,xem time share nhanh,tai phim time share,luis gerardo méndez,miguel rodarte,rj mitte