Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt - Terminator Genisys Thuyết Minh (2015)RSS Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt - Terminator Genisys Thuyết Minh (2015)
Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt - Terminator Genisys
Diễn viên: Jk Simmons, Emilia Clarke, Jai Courtney, Arnold Schwarzenegger
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này.
Thoát Khỏi Biển Sâu Deep Sea Escape

Thoát Khỏi Biển Sâu Deep Sea EscapeViệt Sub Năm: 2022

Quan Tử Huyên, một nhà nghiên cứu sinh vật biển đang tiến hành nghiên cứu hải dương, một con kỳ nhông đầu ngắn trong phòng thí nghiệm đột biến đã làm bị thương một người rồi trốn thoát, mà trước đó, cha cô cũng biến mất trên một hòn đảo hoang vắng.

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night Watcher

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night WatcherViệt Sub Năm: 2023

Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.

Thời Đại Của Rồng Age Of The Dragons.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thời Đại Của Rồng Age Of The DragonsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!

Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Unknown2015-09-01 19:43:09

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt - Terminator Genisys Thuyết Minh (2015)

phần 5 của kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi sarah connor biến mất vào khoảng giữa terminator 2 judgment day và terminator 3 rise of the machines trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của kẻ hủy diệt t 800 ở dạng con người và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau nàykẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,xem phim kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,download kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,xem online kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt hd,xem kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,terminator genisys,xem phim terminator genisys,download terminator genisys,xem online terminator genisys hd,xem terminator genisys nhanh,tai phim terminator genisys,jk simmons,emilia clarke,jai courtney,arnold schwarzenegger