Kẻ Trừng Phạt Phần 2 - The Punisher Season 2 Việt Sub (2019)RSS Kẻ Trừng Phạt Phần 2 - The Punisher Season 2 Việt Sub (2019)
Kẻ Trừng Phạt Phần 2 - The Punisher Season 2
Diễn viên: Jon Bernthal, Ben Barnes, Kobi Frumer, Jaime Ray Newman, Amber Rose Revah, Ebon Moss Bachrach
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là The Punisher, chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.
Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The Monster.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Dương Thế Hãn,Trịnh Hy Di

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The MonsterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Lạ Về Yêu Quái Thành Thị của tác giả Khả Nhụy. Năm 3018 công nguyên, ngoài không gian vũ trụ xa xôi, có một tinh cầu tồn tại song song với Trái Đất, có một vài sức mạnh thần bí tự do trong thành phố, bọn họ ẩn cư trong loài người, rất hoà hợp. Cùng lúc ấy, có một thế lực tà ác đột nhiên xuất hiện, cả thành phố mới đều chìm trong bóng tối.

Unknown2019-03-20 16:37:04

Kẻ Trừng Phạt Phần 2 - The Punisher Season 2 Việt Sub (2019)

frank castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh chính vì lẽ đó anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác trong thế giới ngầm anh được mệnh danh là the punisher chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cáchkẻ trừng phạt phần 2,xem phim kẻ trừng phạt phần 2,download kẻ trừng phạt phần 2,xem online kẻ trừng phạt phần 2 hd,xem kẻ trừng phạt phần 2 nhanh,tai phim kẻ trừng phạt phần 2,the punisher season 2,xem phim the punisher season 2,download the punisher season 2,xem online the punisher season 2 hd,xem the punisher season 2 nhanh,tai phim the punisher season 2,jon bernthal,ben barnes,kobi frumer,jaime ray newman,amber rose revah,ebon moss bachrach