Kẻ Xứng Đáng - The Worthy Việt Sub (2016)RSS Kẻ Xứng Đáng - The Worthy Việt Sub (2016)
Kẻ Xứng Đáng - The Worthy
Diễn viên: Ali Suliman, Maisa Abd Elhadi, Mahmoud Al Atrash
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai gần, với nền văn minh đã là quá khứ, nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mình..
Vỏ Bọc Người Máy Almost Human

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Không Gian Mê Hoặc Attraction: Prityazhenie

Không Gian Mê Hoặc Attraction: PrityazhenieViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Doomsday Prophecy Lời Tiên Tri Về Ngày Tận Thế.Diễn Viên: Jewel Staite,Alan Dale,Aj Buckley

Doomsday Prophecy Lời Tiên Tri Về Ngày Tận ThếViệt Sub Năm: 2011

Một biên tập viên (AJ Buckley) và một nhà khảo cổ học (Jewel Staite)săn lùng bí ẩn của một tiểu thuyết tiên tri. Khi nhà văn được tìm thấy đã chết, biên tập viên có được một thiết bị cho phép ông thấy một tương lai của cơn ác mộng địa chất sắp xảy ra sẽ ảnh hưởng tới hành tinh. Lời tiên tri ngày tận thế .... Những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra với sự biến mất của Biển Đen, sau đó nhấn chìm các miệng núi bởi các trận động đất. Các quan chức thấy rằng tất cả những điều này đang xảy ra theo cuốn tiểu

Unknown2019-07-08 06:34:50

Kẻ Xứng Đáng - The Worthy Việt Sub (2016)

trong tương lai gần với nền văn minh đã là quá khứ nguồn nước bị ô nhiễm một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mìnhkẻ xứng đáng,xem phim kẻ xứng đáng,download kẻ xứng đáng,xem online kẻ xứng đáng hd,xem kẻ xứng đáng nhanh,tai phim kẻ xứng đáng,the worthy,xem phim the worthy,download the worthy,xem online the worthy hd,xem the worthy nhanh,tai phim the worthy,ali suliman,maisa abd elhadi,mahmoud al atrash