Kẹo Dẻo Dâu - Strawberry Marshmallow Chưa Sub (2005)RSS Kẹo Dẻo Dâu - Strawberry Marshmallow Chưa Sub (2005)
Kẹo Dẻo Dâu - Strawberry Marshmallow
Diễn viên: Ichigo Mashimaro
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của Nobue Itoh và em gái của cô là Chika, với bạn bè. Nội dung chính có thể tóm tắt là Các cô gái dễ thương làm những việc dễ thương bằng những cách dễ thương, ví dụ : cố gắng bỏ hút thuốc, ra ngoài chơi, ăn mừng ngày nghỉ lễ, hay làm công việc ở trường.
Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Niềm Tin Của Người Cha Mans Creed.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Niềm Tin Của Người Cha Mans CreedChưa Sub Năm: 2022

Nó kể về câu chuyện của Xiao Jianfeng, người đã bị đóng khung và bị giam giữ ở nước ngoài trong 25 năm. Sau khi ra tù, anh được một người bí ẩn giao phó và cần phải làm theo chỉ dẫn để biết được tung tích của vợ và con gái.

Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

Unknown2019-03-12 09:33:42

Kẹo Dẻo Dâu - Strawberry Marshmallow Chưa Sub (2005)

nói về cuộc sống của nobue itoh và em gái của cô là chika với bạn bè nội dung chính có thể tóm tắt là các cô gái dễ thương làm những việc dễ thương bằng những cách dễ thương ví dụ cố gắng bỏ hút thuốc ra ngoài chơi ăn mừng ngày nghỉ lễ hay làm công việc ở trườngkẹo dẻo dâu,xem phim kẹo dẻo dâu,download kẹo dẻo dâu,xem online kẹo dẻo dâu hd,xem kẹo dẻo dâu nhanh,tai phim kẹo dẻo dâu,strawberry marshmallow,xem phim strawberry marshmallow,download strawberry marshmallow,xem online strawberry marshmallow hd,xem strawberry marshmallow nhanh,tai phim strawberry marshmallow,ichigo mashimaro