Kết Cấu Của Vũ Trụ: Thời Gian - The Fabric Of The Cosmos: The Illusion Of Time Việt Sub (2011)RSS Kết Cấu Của Vũ Trụ: Thời Gian - The Fabric Of The Cosmos: The Illusion Of Time Việt Sub (2011)
Kết Cấu Của Vũ Trụ: Thời Gian - The Fabric Of The Cosmos: The Illusion Of Time
Diễn viên: David Albert, Kelly Calabrese, Sean Carroll
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một seri phim tài liệu rất hay và khá chuyên môn của PBS về lĩnh vực vật lý, vật lý thiên văn do nhóm phụ đề Việt nổi tiếng NASA-TEAM - Anhcos thực hiện.
Chuyến Du Hành Không Gian 2001 A Space Odyssey.Diễn Viên: Keir Dullea,Gary Lockwood,William Sylvester,Daniel Richter

Chuyến Du Hành Không Gian 2001 A Space OdysseyViệt Sub Năm: 1968

Trái đất thời kỳ đồ đá: sự hiện diện của một cột hình tháp đen, động vật trước khi tiến hóa thành loài người đã khám phá ra cách sử dụng công cụ - và vũ khí – bước những bước đầu tiên của trí khôn. 1999: những phi hành gia thám hiểm mặt trăng của trái đất khám phá ra một cột hình tháp đen bí ẩn khác. Năm 2001: giữa Trái đất và sao mộc: cỗ máy tính thông minh của phi thuyền đã mắc một lỗi lầm khủng khiếp giết hại gần như tất cả phi hành đoan – sau đó tiếp tục tự hủy và thủ tiêu lỗi của mình.

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry Returns.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Shiho Fujimura,Yoshihiko Aoyama

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry ReturnsViệt Sub Năm: 2016

Ah Ying (Nhan Trác Linh), một cô gái trẻ, những người đã bị bắt cóc và tuyên bố mất tích trong hơn một thập kỷ. Cô đột nhiên trở về với gia đình sau 12 năm, và chị Ning Jing (Tống Giai) sớm phát hiện ra có cái gì không ổn với Ah Ying.

Unknown2017-11-07 10:24:57

Kết Cấu Của Vũ Trụ: Thời Gian - The Fabric Of The Cosmos: The Illusion Of Time Việt Sub (2011)

một seri phim tài liệu rất hay và khá chuyên môn của pbs về lĩnh vực vật lý vật lý thiên văn do nhóm phụ đề việt nổi tiếng nasa team anhcos thực hiệnkết cấu của vũ trụ,thời gian,xem phim kết cấu của vũ trụ,thời gian,download kết cấu của vũ trụ,thời gian,xem online kết cấu của vũ trụ,thời gian hd,xem kết cấu của vũ trụ,thời gian nhanh,tai phim kết cấu của vũ trụ,thời gian,the fabric of the cosmos,the illusion of time,xem phim the fabric of the cosmos,the illusion of time,download the fabric of the cosmos,the illusion of time,xem online the fabric of the cosmos,the illusion of time hd,xem the fabric of the cosmos,the illusion of time nhanh,tai phim the fabric of the cosmos,the illusion of time,david albert,kelly calabrese,sean carroll