Kết Quả Hoàn Hảo - The Perfect Score Việt Sub (2004)RSS Kết Quả Hoàn Hảo - The Perfect Score Việt Sub (2004)
Kết Quả Hoàn Hảo - The Perfect Score
Diễn viên: Scarlett Johansson, Erika Christensen, Chris Evans
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sáu học sinh cấp 3 đã họp lại và cùng quyết tâm ăn cắp câu trả lời trong bài kiểm tra SAT (bài kiểm tra toàn quốc của Mỹ giành cho học sinh cấp 3 thi ). Họ không muốn số phận tương lai mai sau của họ lại phải lệ thuộc vào 1 bài kiểm tra này. Mỗi người trong nhóm học sinh này có tài riêng và có phận sự riêng
Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes West.Diễn Viên: Elizabeth Olsen,Aubrey Plaza,Oshea Jackson Jr

Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes WestViệt Sub Năm: 2017

kể về Ingrid Thorburn (Aubrey Plaza), một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở Pennsylvania. Cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới Los Angeles để tiếp tục đeo bám Taylor Sloane, một ngôi sao trên Instagram.

Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Du Ngoạn Wanderlust.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Paul Rudd And Malin Akerman

Du Ngoạn WanderlustViệt Sub Năm: 2012

kể về kỳ nghỉ kỳ lạ của đôi tình nhân George và Linda. Bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi. Tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do... chính họ dựng lên. Phải chăng ở nơi đây họ sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề của mình?

Unknown2020-03-11 14:34:49

Kết Quả Hoàn Hảo - The Perfect Score Việt Sub (2004)

sáu học sinh cấp 3 đã họp lại và cùng quyết tâm ăn cắp câu trả lời trong bài kiểm tra sat bài kiểm tra toàn quốc của mỹ giành cho học sinh cấp 3 thi họ không muốn số phận tương lai mai sau của họ lại phải lệ thuộc vào 1 bài kiểm tra này mỗi người trong nhóm học sinh này có tài riêng và có phận sự riêngkết quả hoàn hảo,xem phim kết quả hoàn hảo,download kết quả hoàn hảo,xem online kết quả hoàn hảo hd,xem kết quả hoàn hảo nhanh,tai phim kết quả hoàn hảo,the perfect score,xem phim the perfect score,download the perfect score,xem online the perfect score hd,xem the perfect score nhanh,tai phim the perfect score,scarlett johansson,erika christensen,chris evans