Khách Điếm Long Môn - Dragon Inn Việt Sub (1992)RSS Khách Điếm Long Môn - Dragon Inn Việt Sub (1992)
Khách Điếm Long Môn - Dragon Inn
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Hồng Hân Hân, Lâm Thanh Hà, Lương Gia Huy, Trương Mạn Ngọc
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tân Long Môn khách sạn (The Dragon Inn) hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh Hong Kong những năm 90 là Lương Gia Huy, Lâm Thanh Hà và Trương Mạn Ngọc. Bộ phim mang đậm dấu ấn của Từ Khắc trong vai trò nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn. Đối với khán giả Trung Quốc, đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại, vượt trên Ngọa hổ Tàng long của Lý An.
Trống Quyền Tranh Đấu Din Tao: Leader Of The Parade.Diễn Viên: Tạ Đình Phong

Trống Quyền Tranh Đấu Din Tao: Leader Of The ParadeThuyết Minh Năm: 2012

một thanh niên trẻ ôm ấp ước mơ trở thành ca sĩ nhạc Rock ở US. Anh bỏ học ở Taipei và trở về quê nhà ở Taichung trước khi theo đuổi niềm khao khát trong tim. Mối quan hệ giữa A-tai và cha, cậu Da – người cầm đầu nhóm Dintao, không được tốt cho lắm. 2 cha con chưa bao giờ cố gắng thấu hiểu lẫn nhau và luôn xảy ra xung đột khi gặp nhau

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The Wolf.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The WolfThuyết Minh Năm: 1997

Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

Unknown2016-04-29 19:18:14

Khách Điếm Long Môn - Dragon Inn Việt Sub (1992)

tân long môn khách sạn the dragon inn hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh hong kong những năm 90 là lương gia huy lâm thanh hà và trương mạn ngọc bộ phim mang đậm dấu ấn của từ khắc trong vai trò nhà sản xuất biên kịch và đạo diễn đối với khán giả trung quốc đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại vượt trên ngọa hổ tàng long của lý ankhách điếm long môn,xem phim khách điếm long môn,download khách điếm long môn,xem online khách điếm long môn hd,xem khách điếm long môn nhanh,tai phim khách điếm long môn,dragon inn,xem phim dragon inn,download dragon inn,xem online dragon inn hd,xem dragon inn nhanh,tai phim dragon inn,chung tử đơn,hồng hân hân,lâm thanh hà,lương gia huy,trương mạn ngọc