Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth Việt Sub (2014)RSS Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth Việt Sub (2014)
Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.
Ấn Phẩm Tháng 9 The September Issue.Diễn Viên: Anna Wintour,Thakoon Panichgul,André Leon Talley

Ấn Phẩm Tháng 9 The September IssueViệt Sub Năm: 2009

do R.J. Cutler đạo diễn và được công chiếu giới hạn tại Mỹ vào ngày 11 tháng 9 năm 2009. Phim kể về Anna Wintour - tổng biên tập của tạp chí thời trang danh tiếng thế giới Vogue Mỹ - được thể hiện thông qua quá trình thực hiện ấn phẩm tháng 9 năm 2007

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The Water.Diễn Viên: Anna Wintour,Thakoon Panichgul,André Leon Talley

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The WaterViệt Sub Năm: 1962

Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến Knife In The Water - Nóz w wodzie (Lưỡi Dao Trong Làn Nước) năm 1962. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Polanski, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn, đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổi.

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is Daughter.Diễn Viên: Lee Mi Do,Jung So Min,Lee Il,Hwa,Yoon Je Moon,Kang Ki,Young,Shin Goo

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is DaughterThuyết Minh Năm: 2017

Do Yeon là một nữ sinh cấp 3 xinh xắn, đáng yêu. Trong gia đình mình, cô không thân thiết với bố chút nào, vì lúc nào ông cũng cằn nhằn về chuyện học hành của cô. Ước mơ của Do Yeon là một ngày nào đó, cô sẽ có một cuộc hẹn hò với người bạn trai trong mơ, và rồi buổi hẹn hò đầu tiên sắp đến.

Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Lời Hứa Với Cha Ode To My Father.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Yunjin Kim,Dal,Su Oh

Lời Hứa Với Cha Ode To My FatherViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện cuộc đời Duk-soo - bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14.000 người tị nạn bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam trong Chiến tranh Triều Tiên. Là con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan.

Unknown2020-03-01 10:04:23

Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth Việt Sub (2014)

một phụ nữ người anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong chiến tranh thế giới thứ nhất một câu chuyện về tình yêu thời trẻ sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đókhát vọng tuổi trẻ,xem phim khát vọng tuổi trẻ,download khát vọng tuổi trẻ,xem online khát vọng tuổi trẻ hd,xem khát vọng tuổi trẻ nhanh,tai phim khát vọng tuổi trẻ,testament of youth,xem phim testament of youth,download testament of youth,xem online testament of youth hd,xem testament of youth nhanh,tai phim testament of youth