Khi Các Xơ Hành Động - Sister Act Việt Sub (1992)RSS Khi Các Xơ Hành Động - Sister Act Việt Sub (1992)
Khi Các Xơ Hành Động - Sister Act
Diễn viên: Whoopi Goldberg, Maggie Smith, Kathy Najimy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ca sĩ phòng trà vô tình chứng kiến cảnh người yêu mình thực hiện một tội ác. Cô phải trốn chạy để khỏi bị bọn chúng khử bịt đầu mối. Cuối cùng, một nhân viên cảnh sát quyết định đem cô vào một tu viện để cải trang thành một bà xơ tránh khỏi sự dòm ngó của kẻ thù. Tại đây, vốn là một ca sĩ ăn chơi mạt hạng, tưởng chừng cuộc sống tĩnh lặng không thể thích hợp với cô. Nhưng dần dần cô bắt đầu thích nghi và khuấy động nhà thờ cũ kĩ và tĩnh lặng bằng những giai điệu của mình. Một phim ca nhạc -
Khu Biệt Lập The Closed Ward.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Khu Biệt Lập The Closed WardThuyết Minh Năm: 2018

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ. Họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi. Tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người này?

Tên Hề Báo Thù Stitches.Diễn Viên: Ross Noble,Gemma,Leah Devereux,Tommy Knight

Tên Hề Báo Thù StitchesViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn, vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề, nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mình.

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of Hell.Diễn Viên: Jason London,Robert Englund,Gianni Capaldi

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of HellViệt Sub Năm: 2017

Khi cựu nhân viên của LAPD, Brett Anderson đảm nhận công việc làm người đứng đầu bộ phận an ninh tại một căn hộ cũ ở thủ đô của Bulgaria, Sofia, ông sớm bắt đầu trải nghiệm một loạt các sự kiện kỳ quái và đáng sợ.

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Unknown2020-01-12 12:49:07

Khi Các Xơ Hành Động - Sister Act Việt Sub (1992)

một ca sĩ phòng trà vô tình chứng kiến cảnh người yêu mình thực hiện một tội ác cô phải trốn chạy để khỏi bị bọn chúng khử bịt đầu mối cuối cùng một nhân viên cảnh sát quyết định đem cô vào một tu viện để cải trang thành một bà xơ tránh khỏi sự dòm ngó của kẻ thù tại đây vốn là một ca sĩ ăn chơi mạt hạng tưởng chừng cuộc sống tĩnh lặng không thể thích hợp với cô nhưng dần dần cô bắt đầu thích nghi và khuấy động nhà thờ cũ kĩ và tĩnh lặng bằng những giai điệu của mình một phim ca nhạckhi các xơ hành động,xem phim khi các xơ hành động,download khi các xơ hành động,xem online khi các xơ hành động hd,xem khi các xơ hành động nhanh,tai phim khi các xơ hành động,sister act,xem phim sister act,download sister act,xem online sister act hd,xem sister act nhanh,tai phim sister act,whoopi goldberg,maggie smith,kathy najimy