Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô - Into The Blue 2: The Reef Việt Sub (2009)RSS Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô - Into The Blue 2: The Reef Việt Sub (2009)
Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô - Into The Blue 2: The Reef
Diễn viên: Chris Carmack, Laura Vandervoort, Marsha Thomason
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.
Long Hổ Đường Cùng Street Of Fury

Long Hổ Đường Cùng Street Of FuryThuyết Minh Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Cái Chết Kẻ Phục Thù Revenge: A Love Story.Diễn Viên: Sola Aoi,Juno Mak,Siu Hou Chin

Cái Chết Kẻ Phục Thù Revenge: A Love StoryViệt Sub Năm: 2010

Nhân viên cửa hàng tạp hoá của A Đinh (Juno Mak) chứng kiến người bạn gái thiểu năng của mình Trương Vinh (Sora Aoi) bị hãm hiếp tàn bạo bởi những tay cảnh sát biến chất mà không thể làm gì được. Để che giấu tội lỗi, cảnh sát thông đồng với nhau để A Đinh phải vào tù. 6 tháng trong tù, A Đinh sôi sục hận thù và lập ra một kế hoạch trả thù man rợ nhất dành cho những kẻ đã hãm hại bạn gái anh...

Tòa Nhà 31 Tower Block.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tòa Nhà 31 Tower BlockViệt Sub Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Unknown2014-06-15 14:40:40

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô - Into The Blue 2: The Reef Việt Sub (2009)

rạn san hô bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp sebastion và dani họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của columbus tiền công rất hời nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm thử thách khả năng lặn cũng như tình yêu sức mạnh và ý chí sống cònkho báu đại dương 2,rạn san hô,xem phim kho báu đại dương 2,rạn san hô,download kho báu đại dương 2,rạn san hô,xem online kho báu đại dương 2,rạn san hô hd,xem kho báu đại dương 2,rạn san hô nhanh,tai phim kho báu đại dương 2,rạn san hô,into the blue 2,the reef,xem phim into the blue 2,the reef,download into the blue 2,the reef,xem online into the blue 2,the reef hd,xem into the blue 2,the reef nhanh,tai phim into the blue 2,the reef,chris carmack,laura vandervoort,marsha thomason