Khoảnh Khắc Còn Lại - Steve Jobs Thuyết Minh (2015)RSS Khoảnh Khắc Còn Lại - Steve Jobs Thuyết Minh (2015)
Khoảnh Khắc Còn Lại - Steve Jobs
Diễn viên: Michael Fassbender, Kate Winslet, Seth Rogen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.
Mùa Hè 03 Summer 03

Mùa Hè 03 Summer 03Việt Sub Năm: 2018

Một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấy.

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss Daisy.Diễn Viên: Morgan Freeman,Jessica Tandy,Dan Aykroyd

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss DaisyViệt Sub Năm: 1989

vấn đề phân biệt chủng tộc diễn ra tại Mỹ. Driving Miss Daisy kể về Daisy Werthan, một góa phụ giàu có người Do Thái. Sau lần bà gây ra tai nạn, cậu con trai không thể yên tâm về mẹ mình và tìm cho Daisy một tài xế. Đó là lái xe da màu Hoke Colburn. Với tính cách cương nghị và có phần ngang tàng của mình, Daisy khó chịu ra mặt và luôn cáu gắt

Tạm Biệt Đài Bắc Taipei Exchanges.Diễn Viên: Gwei Lun Mei,Zaizai Lin,Kôsuke Atari

Tạm Biệt Đài Bắc Taipei ExchangesViệt Sub Năm: 2010

Chuyện phim kể về hai chị em Đóa Nhi và Sắc Nhi, cùng kinh doanh quán “Cà Phê Đóa Nhi”. Vì một chuyện ngoài ý muốn mà quán cà phể của hai người phải tiến hành hoạt động đổi chác. Trương Hàn vào vai một vị khách của quán cà phê, vì Đóa Nhi mà kể 35 câu chuyện ở các thành phố khác nhau trên thế giới, anh cũng hy vọng Đóa Nhi sẽ cùng anh hoàn thành câu chuyện thứ 36, cũng chính là câu chuyện ở thành phố Đài Bắc.

Unknown2016-03-20 13:46:17

Khoảnh Khắc Còn Lại - Steve Jobs Thuyết Minh (2015)

lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính imac năm 1998 steve jobs sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài steve jobskhoảnh khắc còn lại,xem phim khoảnh khắc còn lại,download khoảnh khắc còn lại,xem online khoảnh khắc còn lại hd,xem khoảnh khắc còn lại nhanh,tai phim khoảnh khắc còn lại,steve jobs,xem phim steve jobs,download steve jobs,xem online steve jobs hd,xem steve jobs nhanh,tai phim steve jobs,michael fassbender,kate winslet,seth rogen