Không Biên Giới - Beyond Borders Việt Sub (2003)RSS Không Biên Giới - Beyond Borders Việt Sub (2003)
Không Biên Giới - Beyond Borders
Diễn viên: Clive Owelinus Roache
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là bản tình ca bất hủ về tình yêu của những người có lý tưởng sống cao đẹp vì đồng loại. Cho dù có nguồn gốc xuất thân khác nhau, nhưng do có cùng chí hướng, họ dễ dàng nhìn thấy những phẩm chất cao đẹp của nhau trong gian khổ và hiểm nguy. Tình yêu của họ nằm trong tình yêu thương đồng loại. Vì lẽ sống cao cả, tình cảm của họ có thể tồn tại mãi mãi, bất chấp thời gian và hiểm nguy.Sarah Jordan, một phụ nữ Mỹ quyến rũ, có chồng là con một trùm tư bản ở Anh quốc. Cuộc sống của Sarah
Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Tổn Thương Wounds

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Unknown2020-08-28 12:46:27

Không Biên Giới - Beyond Borders Việt Sub (2003)

bộ phim là bản tình ca bất hủ về tình yêu của những người có lý tưởng sống cao đẹp vì đồng loại cho dù có nguồn gốc xuất thân khác nhau nhưng do có cùng chí hướng họ dễ dàng nhìn thấy những phẩm chất cao đẹp của nhau trong gian khổ và hiểm nguy tình yêu của họ nằm trong tình yêu thương đồng loại vì lẽ sống cao cả tình cảm của họ có thể tồn tại mãi mãi bất chấp thời gian và hiểm nguysarah jordan một phụ nữ mỹ quyến rũ có chồng là con một trùm tư bản ở anh quốc cuộc sống của sarahkhông biên giới,xem phim không biên giới,download không biên giới,xem online không biên giới hd,xem không biên giới nhanh,tai phim không biên giới,beyond borders,xem phim beyond borders,download beyond borders,xem online beyond borders hd,xem beyond borders nhanh,tai phim beyond borders,clive owelinus roache