Không Biết Xấu Hổ Phần 2 - Shameless Season 2 Việt Sub (2012)RSS Không Biết Xấu Hổ Phần 2 - Shameless Season 2 Việt Sub (2012)
Không Biết Xấu Hổ Phần 2 - Shameless Season 2
Diễn viên: Emmy Rossum, William H Macy, Justin Chatwin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2: Vẫn là những con người của một năm trước, vẫn là những trò lố gây cười, những thước phim cảm động về một gia đình phải vật lộn với cuộc sống bằng cách tận dụng từng đồng tiền kiếm được. Tất cả trở lại và tiếp diễn câu chuyện bỏ dở của phần trước.
Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Tình Yêu Đam Mê Talad Arom.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,View Wannarot Sontichai,Pok Piyatida Woramusik,Joy Sirilak Pongchoke

Tình Yêu Đam Mê Talad AromThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 17/17)

Thrat là người thừa kế của một công ty giàu có của Thái. Anh sống ở Mỹ với bạn gái là Cholotorn (Joy) và trở về Thái sau nhiều năm tự bỏ ra nước ngoài sống vì cha anh cưới 1 người phụ nữ mà anh không đồng ý. Thrat trở về vì lễ tang của cha mình và vì mẹ kế Boungkot (Pok) muốn anh tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình, nhưng anh không muốn vì vẫn còn thành kiến với bà.

Bách Hợp Là Xu Hướng Lily Fever.Diễn Viên: Park Hee Bon,Kim Hye Joon

Bách Hợp Là Xu Hướng Lily FeverViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

nói về những câu chuyện xảy ra khi một nữ sinh xinh đẹp bị mất hộ chiếu với một cô gái bí ẩn đầy sức hút. Phim còn nói về 4 cô gái, một sao nữ thần tượng (Jei), một người đẹp từng là ngôi sao thần tượng (Jung Yoon Joo), một nữ bồi bàn hộp đêm (Park Hee Bon) và một thực tập sinh (Kim Hye Joon).

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1.Diễn Viên: Marc Bendavid,Melissa Oneil,Anthony Lemke

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/13)

kể về một phi hành đoàn nọ gồm sáu người trên một phi thuyền bất ngờ tỉnh dậy ở một nơi xa xăm trong không gian. Trí nhớ của họ bị xóa sạch, họ không còn biết họ là ai và làm thế nào họ ở trên tàu. Đầu mối duy nhất để nhận dạng của là một khoang chở đầy vũ khí và một đích đến: một thuộc địa khai thác từ xa đã trở thành khu vực chiến tranh.

Unknown2020-02-21 16:22:14

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 - Shameless Season 2 Việt Sub (2012)

phần 2 vẫn là những con người của một năm trước vẫn là những trò lố gây cười những thước phim cảm động về một gia đình phải vật lộn với cuộc sống bằng cách tận dụng từng đồng tiền kiếm được tất cả trở lại và tiếp diễn câu chuyện bỏ dở của phần trướckhông biết xấu hổ phần 2,xem phim không biết xấu hổ phần 2,download không biết xấu hổ phần 2,xem online không biết xấu hổ phần 2 hd,xem không biết xấu hổ phần 2 nhanh,tai phim không biết xấu hổ phần 2,shameless season 2,xem phim shameless season 2,download shameless season 2,xem online shameless season 2 hd,xem shameless season 2 nhanh,tai phim shameless season 2,emmy rossum,william h macy,justin chatwin