Không Chùn Bước 4 - Never Back Down: No Surrender Thuyết Minh (2016)RSS Không Chùn Bước 4 - Never Back Down: No Surrender Thuyết Minh (2016)
Không Chùn Bước 4 - Never Back Down: No Surrender
Diễn viên: Michael Jai White, Josh Barnett, Gillian White, Jeeja Yanin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diễn ra sau sự kiện Không Chùn Bước 2, cựu vô địch MMA Case Walker trở lại để dành lại chức vô địch một lần nữa.
Mặt Đối Mặt Face To Face

Mặt Đối Mặt Face To FaceViệt Sub Năm: 1967

Face to Face – Faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là The Big Gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của The Big Gundown 1966. Ngôi sao Tomas Milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim này.

Hai Con Thỏ Two Rabbits (2 Coelhos).Diễn Viên: Fernando Alves Pinto,Alessandra Negrini,Caco Ciocler

Hai Con Thỏ Two Rabbits (2 Coelhos)Việt Sub Năm: 2012

Edgar là một người đàn ông chững chạc, gần 30 tuổi, anh sống trong một xã hội chỉ có quyền lực, tham nhũng tại Brazil và trừng trị những kẻ trốn thuế của nhà nước.Tội phạm, bạo lực ngày càng gia tăng và có tổ chức, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân nơi đó. Với sự hỗ trợ công nghệ và trí óc của mình, Edgar đã vạch ra một kế hoạch tuyệt vời, dùng chính lòng tham vô đáy của kẻ xấu để tiêu diệt chúng.Khi cốt truyện mở ra, chúng ta sẽ biết thêm về quá khứ đen tối của mỗi nhân vật và Edgar là

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Nghịch Lộ Wrong Way Driving.Diễn Viên: Hỏa Tịnh Nam,Phan Gia Tuấn,Vương Uy

Nghịch Lộ Wrong Way DrivingThuyết Minh Năm: 2017

kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.

Băng Đảng Gangster Gangster Squad.Diễn Viên: Sean Penn,Ryan Gosling,Emma Stone

Băng Đảng Gangster Gangster SquadThuyết Minh Năm: 2013

dựa trên chiến dịch trừ khử băng nhóm tội phạm của trùm Mickey Cohen trong thập kỷ 40 và 50 ở bang Los Angeles. John O’Mara vừa xuất ngũ về Los Angeles và nhận thấy bạo lực tràn ngập thành phố này. Luật pháp bó tay còn cảnh sát trưởng chỉ biết nhận xét: “Chúng ta đã bị xâm lược”. Dĩ nhiên không chịu để thành phố rơi vào tay cái ác, John thu thập một đội ngũ thanh niên đứng lên lật đổ băng phái Cohen

Unknown2019-01-02 02:13:25

Không Chùn Bước 4 - Never Back Down: No Surrender Thuyết Minh (2016)

diễn ra sau sự kiện không chùn bước 2 cựu vô địch mma case walker trở lại để dành lại chức vô địch một lần nữakhông chùn bước 4,xem phim không chùn bước 4,download không chùn bước 4,xem online không chùn bước 4 hd,xem không chùn bước 4 nhanh,tai phim không chùn bước 4,never back down,no surrender,xem phim never back down,no surrender,download never back down,no surrender,xem online never back down,no surrender hd,xem never back down,no surrender nhanh,tai phim never back down,no surrender,michael jai white,josh barnett,gillian white,jeeja yanin