Chuyên Cơ Tổng Thống - Air Force One Is Down Việt Sub (2013)RSS Chuyên Cơ Tổng Thống - Air Force One Is Down Việt Sub (2013)
Chuyên Cơ Tổng Thống - Air Force One Is Down
Diễn viên: Cas Anvar, Paul Birchard, Massimo Brancatelli
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim không chiến đấu hấp dẩn không thể bỏ qua, dựa trên một cuốn tiểu thuyết dựng thành phim
Chuyện Tình Máu Và Tuyết Steel Cold Winter.Diễn Viên: Kim Yoon,Hye,Kim Shi,Hoo

Chuyện Tình Máu Và Tuyết Steel Cold WinterThuyết Minh Năm: 2013

1 thiếu niên trẻ tuổi mang trong tim vết thương lòng sâu sắc và cô gái mà cậu muốn bảo vệ bằng mọi giá. Câu chuyện bắt đầu vào ngày Yoon Soo (Kim Si Hoo) chuyển về khu làng quê hẻo lánh để xoa dịu nỗi ám ảnh chứng kiến bạn thân tự sát. Khi ấy, cậu đã vô tình gặp Hae Won (Woori) đang trượt băng trên mặt hồ đã đông cứng vì lạnh giá. Gặp lại nhau trong ngày đến trường đầu tiên

Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last Call.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last CallThuyết Minh Năm: 2017

Khi tỉnh lại, bác sĩ Tần Phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín. Kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây, anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứu.

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Unknown2020-04-15 14:14:06

Chuyên Cơ Tổng Thống - Air Force One Is Down Việt Sub (2013)

một bộ phim không chiến đấu hấp dẩn không thể bỏ qua dựa trên một cuốn tiểu thuyết dựng thành phimchuyên cơ tổng thống,xem phim chuyên cơ tổng thống,download chuyên cơ tổng thống,xem online chuyên cơ tổng thống hd,xem chuyên cơ tổng thống nhanh,tai phim chuyên cơ tổng thống,air force one is down,xem phim air force one is down,download air force one is down,xem online air force one is down hd,xem air force one is down nhanh,tai phim air force one is down,cas anvar,paul birchard,massimo brancatelli